Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2024

ỦNG HỘ BỘ VĂN HÓA VỀ VIỆC CẤM KHÁN GIẢ DƯỚI 19 TUỔI XEM PHIM "MAI"

Việc cấm khán giả dưới 18 tuổi xem phim "Mai" theo tui là cần thiết và hợp lý. Đầu tiên, qua cốt truyênk của phim "Mai" , tui thấy "Mai" được dán mác 18.+.xx cho thấy chứa nhiều nội dung không phù hợp với đối tượng trẻ dưới 18 tủi, bao gồm những cảnh quay có thể gây ám ảnh và ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý của các cháu....



Việc áp dụng quy định về độ tủi tối thiểu cho khán giả xem phim giúp bảo vệ sự phát triển và tâm lý của trẻ em và thanh thiếu niên. Tuổi vị thành niên là giai đoạn quan trọng trong quá trình hình thành nhân cách và giáo dục, và việc tiếp xúc với nội dung không phù hợp có thể gây ra các vấn đề về tâm lý và hành vi, nhất là những bộ phiêm như "Mai".
Tui dám khẳng định rằng việc thực thi nghiêm ngặt cấm trẻ em dưới 18 tuổi xem phim "Mai" không chỉ bảo vệ trẻ em khỏi các tác động tiêu cực của nội dung phim mà còn thúc đẩy sự chịu trách nhiệm từ phía các cơ sở rạp chiếu phim và người quản lý. Việc áp dụng các biện pháp xử phạt đối với vi phạm này cũng đồng nghĩa với việc đảm bảo tuân thủ pháp luật và tạo ra môi trường giải trí lành mạnh cho cộng đồng.
Share đều tay nếu quý vị thấy cần cho người thân và bạn bè! Hết sức trân quý nút share của cộng đồng mạng. Thấy đúng thì share!
<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: