Thứ Ba, 13 tháng 2, 2024

CÁI GIÁ CHO NHỮNG KẺ CHỐNG PHÁ ĐẤT NƯỚC NHƯ BẠCH HỒNG QUYỀN

Người dân Việt Nam ở mọi vùng miền của Tổ quốc và Kiều bào ở nước ngoài đang trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024 với không khí ấm cúng, ý nghĩa bên người thân, gia đình, bạn bè và dành cho nhau những tình cảm, lời chúc nhân dịp năm mới.


Là người Việt Nam, Tết Nguyên đán là dịp đặc biệt, là cơ hội để mỗi con người hướng về nguồn cội, về quê hương, đất nước, ông cha, tổ tiên và gia đình của mình. Với những người con xa quê hương sinh sống ở xứ Người có lẽ rằng không được hưởng không khí Tết ở nơi mình sinh ra, lớn lên có lẽ là điều thiệt thòi và buồn nhất vào những ngày này.
Và mới đây vào ngày 30 Tết, Bạch Hồng Quyền - 1 người đã có hoạt động chống phá đất nước nhưng đã bỏ trốn, bị lệnh truy nã và hiện đang sinh sống lưu vong kiếm kế sinh nhai ở xứ Người cũng đã vừa có những chia sẻ về ngày 30 Tết trên trang facebook cá nhân . Vẫn là câu chuyện thường lệ của Bạch Hồng Quyền khi lại thể hiện bài ca nỗi nhớ quê hương, nhớ gia đình, người thân trong dịp Tết Nguyên đán 2024. Quyền nhớ về nồi nước thơm mẹ nấu cho tắm giặt, nhớ bữa cơm gia đình đêm giao thừa, nhớ nhà với 7 cái Tết xa nhà.
Nhưng nếu vẫn cố chấp, vẫn không biết quay đầu về bờ, về Việt Nam để chịu những hình phạt của pháp luật về những hành vi chống phá của mình đã gây ra, về để được hưởng những chính sách khoan hồng, nhân đạo của Nhà nước Việt Nam thì con đường được về ăn Tết với gia đình với Bạch Hồng Quyền vẫn đang còn ở rất xa.
Không chỉ là 7 cái Tết xa nhà như cách mà Bạch Hồng Quyền đã chia sẻ mới đây mà thậm chí y còn không có cơ hội để trở về nếu vẫn cứ trốn lệnh truy nã của pháp luật sau những hành động chống phá của mình. Dám làm mà không dám chịu thì cũng hèn lắm thưa anh Bạch Hồng Quyền.
<Tống Giang>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: