Thứ Ba, 6 tháng 2, 2024

Dư luận kiến nghị xem xét vụ giảng viên Đại học nhận thức lệch lạc, sai trái

Sau khi được hưởng án treo 1 năm t.ù, mới đây Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về vụ việc vừa qua và “nữ hoàng nội y” cho rằng chị đã trưởng thành hơn sau những lần vấp ngã. Trong bài viết được chia sẻ trên các trang báo, Ngọc Trinh đã chân thành gửi lời cảm ơn tới Đảng, Nhà nước và pháp luật đã cho cô cơ hội quay trở lại cuộc sống thường nhật để thực hiện những ước mơ và công việc còn đang dang dở.


“Nữ hoàng nội y” đã cho rằng: “Trinh cũng muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới những người xung quanh đã phải chịu ảnh hưởng bởi hành động của Trinh. Thời gian vừa qua cũng là cơ hội để Trinh có dịp nhìn nhận lại bản thân của mình. Mỗi chuyện xảy ra với cuộc đời đều có chứa đựng 'mất' & 'được'. Nhưng Trinh vẫn nhìn nhận theo hướng tích cực rằng mình 'được' yêu thương nhiều hơn, mình được hiểu thêm nhiều điều rất quý giá trong cuộc sống này". "Với tư cách là người của công chúng, Trinh biết rằng mình cần có trách nhiệm hơn trong việc truyền tải thông điệp truyền thông chuẩn mực hơn đến thế hệ trẻ". Mong rằng với sự thành khẩn nhận tội, biết ăn năn, hối lỗi như những gì Ngọc Trinh chia sẻ, người đẹp sẽ không phải mắc phải những sai lầm tương tự.
Ở một khía cạnh khác, mới đây trang “Việt Tân” có bài viết chia sẻ về phát biểu của một giảng viên trường Đại học KHXHNV TP Hồ Chí Minh tôn vinh Ngọc Trinh là “người mẫu Nhân dân” và phủ nhận những việc làm của lực lượng chức năng liên quan đến việc bắt, xét xử Ngọc Trinh.
Phản ứng trước thông tin này, dân mạng cho rằng, Đại học khoa học xã hội và nhân văn thành phố Hồ Chí Minh nên khẩn trương kiểm tra nhận thức chính trị của phó trưởng khoa Ngữ Văn đi ca ngợi Ngọc Trinh là người mẫu nhân dân. Tệ hại hơn còn phê phán cả lực lượng Công an, phê phán cả kết quả xét xử của phiên toà, xem ra bà Phương Anh này đúng là có vấn đề.
Ngọc Trinh là người vi phạm pháp luật, bản thân cô cũng đã thừa nhận hành vi và bộc lộ sự ăn năn, hối cải.
Thế mà bà Phương Anh ca ngợi cô ta là thánh thiện, người mẫu nhân dân.
Còn với lực lượng Công an, là lực lượng thực thi công vụ thì bà lại phê phán, khác gì bà ủng hộ cổ vũ cho vi phạm pháp luật.
Dư luận liên tưởng giáo viên này giống với bà gì xưa cũng giáo viên đại học Ngoại thương, phát biểu lệch lạc lắm!
Họ cũng cho rằng lực lượng an ninh thành phố cũng nên đưa vào " tầm ngắm" dần đi là vừa!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: