Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2024

THẾ NÀO LÀ “BI KỊCH” THƯA MẠC VĂN TRANG?

Mới đây vào ngày giỗ năm thứ 4 của Lê Đình Kình, Mạc Văn Trang đã đăng tải bài viết với tiêu đề “BI KỊCH LÊ ĐÌNH KÌNH” để khóc thương cho gia đình Lê Đình Kình. Ở đây, người đã mất có lẽ không nên đề cập lại và hơn nữa về vụ việc cách đây 4 năm chúng ta đã quá rõ, pháp luật cũng đã xử lý nghiêm minh với những người coi thường sự nghiêm minh, thượng tôn của pháp luật.


Vậy nhưng gần đây cứ mỗi năm khi đến dịp Rằm Tháng Chạp, ngày giỗ của Lê Đình Kình, từ Mạc Văn Trang đến Nguyễn Xuân Diện liên tục đăng tải những bài viết để thể hiện sự “khóc thương”, thương tiếc” cho gia đình Lê Đình Kình và nhiều nội dung phản ánh sai sự thật vụ việc diễn ra, thậm chí tôn vinh những kẻ đã gây ra vụ việc này (kể cả người đã khuất, kẻ đang phải chấp hành án phạt của pháp luật) là những “anh hùng”, cho rằng cái ch.ết của Lê Đình Kình là một “thảm kịch”. Đây là những nội dung mà bấy lâu nay họ cùng số cá nhân, tổ chức thiếu thiện chí trong, ngoài nước lợi dụng để tuyên truyền, chống phá, phản ánh sai sự thật về vụ việc.
Chưa biết được rằng thực sự đằng sau những sự thương tiếc, khóc thương với Lê Đình Kình, những Mạc Văn Trang, Nguyễn Xuân Diện đang nhằm mục đích gì và phải chăng đó là cách để cho họ PR bản thân về sự “trở cờ”, quay lưng lại với cách mạng, với Đảng, Nhà nước Việt Nam như cách mà họ đã, đang làm trong thời gian qua.
Lẽ ra như họ, được Đảng, Nhà nước quan tâm, tạo điều kiện ăn học, công tác trong suốt cả cuộc đời, được nhận những chế độ, chính sách của Đảng, Nhà nước, được phong học hàm, học vị cao nhưng đằng này họ lại “trở cờ”, đi ngược lại với lợi ích, quốc gia dân tộc, xem những kẻ tội phạm như là “anh hùng” để khóc thương. Trong khi đó biết bao nhiêu cán bộ, chiến sĩ đã anh dũng hy sinh để bảo vệ sự bình yên, bảo vệ Tổ quốc thì họ không có nổi 1 nén hương. Có lẽ đó chính mới là “THẢM KỊCH” thưa ông Mạc Văn Trang?
<Tống Giang>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: