Thứ Tư, 3 tháng 1, 2024

“PHAN VÂN BÁCH ĐÃ BỊ B.ẮT?”

Thông tin Phan Vân Bách bị b.ắt đang được các trang mạng “Việt tân”, RFA và facebook cá nhân của một số đối tượng như Phạm Thanh Nghiên chia sẻ trên các diễn đàn trang mạng ngày hôm nay. Thậm chí, họ còn trích dẫn, phỏng vấn Nguyễn Thị Liễu, vợ của Phan Vân Bách liên quan đến việc đối tượng trên bị bắt. Hiện nay thông tin chính thức về Phan Vân Bách bị b.ắt chưa được lực lượng chức năng đưa ra nhưng có lẽ rằng với quá trình hoạt động chống phá của y bấy lâu nay thì có lẽ đây là một cái kết được dự báo từ trước.


Phan Vân Bách (Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội) được biết đến là người đã từng tham gia các hoạt động lấy danh nghĩa biểu tình, người “yêu nước” để gây rối an ninh, trật tự tại Hà Nội vào những năm 2011 hay phong trào “yêu cây xanh”, “yêu môi trường” vào năm 2015, năm 2016. Năm 2017, Phan Vân Bách cùng Vũ Quang Thuận, Lê Văn Dũng (Lê Dũng Vova), Lê Trọng Hùng, Vũ Mạnh Tuấn (Anton Tuấn) và Nam Phương (tức Trần Thị Yến) tham gia sáng lập kênh Youtube CHTV để đăng tải các bài viết, hình ảnh, video có nội dung sai sự thật, tuyên truyền chống phá đất nước.
Hiện nay, những đối tượng trong nhóm CHTV như Vũ Quang Thuận, Lê Văn Dũng (Lê Dũng Vova), Lê Trọng Hùng đang phải trả giá bởi những bản án nghiêm minh của pháp luật về các hoạt động chống phá đất nước của mình. Trong khi đó, Phan Vân Bách cũng được biết đến là người đăng tải nhiều video clip, thể hiện sự bất mãn với chính quyền, chế độ nên thường có những hành vi tuyên truyền xuyên tạc về chính quyền, chế độ xã hội chủ nghĩa, đặc biệt là xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Vậy nên nếu Phan Vân Bách bị bắ.t nhue chính lời vợ Nguyễn Thị Liễu hay các báo đài, trang mạng thiếu thiện chí thì cũng là điều tất yếu mà thôi. Quy luật gieo nhân gặp quả mà.
<Tống Giang>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: