Thứ Năm, 25 tháng 1, 2024

CHÊNH VÊNH GIỮA DÒNG ĐỜI... LẠI CÒN ĐÒI VƯỢT BIÊN

Mấy hôm trước Huỳnh Ngọc Chênh vừa đăng tin để tránh các BOT từ Bắc vào Nam thì khi đến Nghệ An phải rẽ qua Lào xuống Campuchia rồi mới vào thành phố Hồ Chí Minh. Quả nhiên Huỳnh Ngọc Chênh dự liệu như thần, linh tính của y còn biết trước cả việc ngày Y sẽ không thể rời khỏi Việt Nam. Và thế là vừa rồi Huỳnh Ngọc Chênh có quyết định cấm xuất cảnh khỏi Việt Nam.


Có lẽ rằng rất nhiều người thắc mắc tại sao Huỳnh Ngọc Chênh lại bị cấm xuất cảnh?? Tuy nhiên nếu nhìn vào quá khứ của chênh thì có lẽ sẽ có nhiều giả thuyết đặt ra. Y từng có một thời gian công tác tại báo Thanh Niên, và việc làm của y cũng chẳng mấy trong sáng, bản thân đã vướng vào nhiều sai phạm trong việc cung cấp và đưa các thông tin không chính xác nên không gian mạng... bản thân y còn liên kết với số đối tượng phản động để chống nhà nước Việt Nam.

Tuổi gần đất xa trời rồi đáng ra có cơ hội được đi đây đi đó, nhưng đến nay Huỳnh Ngọc Chênh lại phải chấp nhận nhiều trái đắng do hành vi sai trái của mình. Âu cũng là do cái miệng làm khổ cái thân.

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: