Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2024

"CỐ SÚY" CHO ĐỒNG ĐỘI ĐI TÙ

Những ngày tết đến xuân về, trong khi bao nhiêu gia đình đang quây quần bên mâm cơm ngày Tết thì lại ngồi trong ngục tù tăm tối, và không ai khác đấy chính là Huỳnh Thục Vy. Những ngày tết cận kề, các đối tượng chống đối chính trị, nhất là tổ chức K.B "Việt Tân" thường lên mạng để kêu gọi trả tự do cho những kẻ chống đối. Nhưng điều mà ít ai biết rằng, chính những kẻ này đã đầy những người như Huỳnh Thục vy vào con đường tù tội.


Có lẽ Huỳnh Thục vy chỉ là một trong số rất nhiều đối tượng đã bị KB Việt Tân xúi giục đi vào con đường sai trái. Bản thân Huỳnh Thục vy từ một con người bình thường như bao người khác, bỗng chốc nếm được các mùi vị và hơi thở của những kẻ lưu vong bên ngoài tô vẽ, nên bản thân y đã nảy sinh ý tưởng chống đối để đạt được mục đích ý đồ. Nghĩ về con đường của tượng nữ thần tự do, Thiên Đường Ở Mỹ nên bản thân Huỳnh Thục Vy lại không ngừng chống đối để đạt được mục đích ý đồ đó.

Tiếc thay những sai lầm đó bản thân Y không chịu khắc phục mà lại còn tiếp tục con đường sai trái. Ấy thế cho nên mọi điều là do chính mình để lại nghiệp, Và nếu như không nghe lời xúi giục của những kẻ lưu vong bên ngoài thì chắc rằng giờ đây Huỳnh Thục Vy vẫn còn quây quần bên con cháu.

Đáng tiếc thay!
<Quê Choa>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: