Thứ Ba, 30 tháng 1, 2024

GIỚI RẬN CHỦ ĐÃ XUẤT HIỆN LỤC ĐỤC NỘI BỘ

Huỳnh Ngọc Chênh một kẻ được RFI rêu rao là nhà báo được biết từng là lĩnh cũ của ông Nguyễn Công Khế, còn Hiếu - cũng là một tay cộm cán trong giới rận chủ đã không vừa mắt về ông từ lâu. Khi Nguyễn Công Khế bị bắt Hiếu đã bắt đầu đăng tải nhiều bài viết về ông Khế từ đó Chênh và Hiếu đã có những bất đồng nội bộ không thể giải quyết. Cả hai người liên tục đăng đàn “tố” nhau trên trang cá nhân của mình.


Một bên, Hiếu tỏ vẻ rất hạnh phúc khi Khế gặp rắc rối, trong khi Chênh tỏ ra tức giận và mắng mỏ Hiếu là "Thằng du côn nửa mùa". Qua cuộc "chiến tranh bàn phím" trên mạng xã hội giữa họ, nhiều khía cạnh tiêu cực trong "giới rận chủ" đã bị phơi bày.
Không biết là Chênh hay Hiếu đúng nhưng cả hai đều cùng hoạt động dưới danh nghĩa “dân chủ”, cùng trong một nội bộ, từng là anh em. Mà nay hai chữ “anh - em” này lại đưa nhau lên mạng nói xấu nhau, chiến tranh nội bộ. Rõ ràng những người "anh - em" của hội “dân chủ” đã bắt đầu lục đục, quay ra cắn diệt lẫn nhau.
Qua đó, có thể dễ dàng nhận thấy thực chất hội anh em "dân chủ" cũng chỉ là những nhà "dân chủ cuội" ăn tiền của chính giới để gào miệng kiếm cơm chứ cũng đâu có suy nghĩ cho nhân dân cho dân, cho nước như chúng thường rêu rao.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: