Thứ Năm, 25 tháng 1, 2024

ĐĂNG TIN GIẢ GÂY ẢNH HƯỞNG ĐẾN CƠ QUAN NHÀ NƯỚC...!

Đã có nhiều trường hợp bị xử lý vì đăng tin sai sự thật và có những trường hợp còn bị xử lý hình sự vì gây thiệt hại nghiêm trọng. Thế nhưng, nhiều người vẫn không rút kinh nghiệm mà vẫn vi phạm.


Trường hợp mới đây, tại Thành phố Hồ Chí Minh, một thanh niên đã livestream trên facebook rao bán 7.000 xe máy từ bãi xe vi phạm của Đội CSGT - Công an Quận 11. Thông tin này đã bị cơ quan chức năng xác nhận là hoàn toàn không đúng.
Phải nói độ gan lỳ của thanh niên này quá là ghê gớm, cả tang vật của csgt để trong nhà tạm giữ xe mà lại đi rao bán. Với thông tin này, lãnh đạo Đội CSGT - TT Công an Quận 11 đã lên tiếng xác nhận rằng thông tin trong livestream là hoàn toàn sai sự thật và gây ảnh hưởng đến uy tín cơ quan chức năng.
Cơ quan chức năng sẽ củng cố tài liệu và xử lý nghiêm về hành vi sai trái này của đối tượng. Và đây cũng là bài học đắt cho bất kỳ ai về hành vi đăng tin sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình chính trị, xã hội, gây ảnh hưởng đến uy tín của cá nhân, cơ quan, tổ chức.
<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: