Thứ Ba, 2 tháng 1, 2024

KHÔNG PHẢI PHÉP MÀU MÀ LÀ SỰ NỖ LỰC CẢ ĐẤY!

Việc tiếp cận, hỗ trợ ngư dân trên biển gặp nạn là việc làm chủ động, cấp thiết của các chiến sỹ QĐND. Và không hẳn là phép màu như báo vietnamnet đã nêu, các anh nhà báo chắc cũng chỉ gõ phím chứ chẳng hiểu các anh làm nhiệm vụ ra sao mà mọi thứ đều xuất phát từ sự chủ động...



Vào lúc 18 giờ ngày 29/12, tàu Cảnh sát Biển 6008 đang thực hiện nhiệm vụ xuất hiện sự việc trên biển Phú Quý, tỉnh Bình Thuận, tình hình khẩn cấp xảy ra khi tàu cá mang số hiệu KH91656TS và KH96417TS gặp nạn cách Nam Đông Nam đảo Phú Quý. Trong tình thế nguy cấp này, lực lượng Cảnh sát Biển đã có một hành động kịp thời và chủ động cứu ngư dân, tàu thuyền.
Với thời tiết khắc nghiệt, gió cấp 6, giật cấp 7 cùng biển động, hành trình kéo dài hơn 3 tiếng của tàu Cảnh sát Biển 6008 đã đến gần tàu bị nạn KH91656TS và thực hiện thành công việc kéo tàu về đảo Phú Quý, đảm bảo an toàn cho phi hành đoàn trên tàu bị nạn.
Hành động quyết liệt và nhanh chóng của Cảnh sát Biển đã giúp cứu sống và tài sản của ngư dân trên biển Phú Quý. Họ đã thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tâm và không ngừng hỗ trợ trong những tình huống nguy hiểm trên biển, góp phần quan trọng vào việc bảo vệ an toàn và tính mạng ngư dân.
Mọi thứ chẳng tự nhiên mà có đâu, nó có lý do cả đấy các anh nhà báo !
<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: