Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2024

MÁU ANH ĐỔ VÌ BÌNH YÊN CUỘC SỐNG

Ngay thời điểm đầu năm mới, khi mọi gia đình đã chuẩn bị cho một cái tết âm lịch đầm ấm, yên vui bên gia đình, thì vẫn có những chiến sĩ công an ngã xuống vì bình yên cuộc sống.


Đó là sự hi sinh của Đại úy Trần Duy Hùng. Phó trưởng Công an phường Thủy Vân, TP. Huế. Vào khoảng gần 18h chiều tối 12/1, sau khi tiếp nhận thông tin từ người dân về việc đối tượng Nguyễn Tấn Sang (SN 1999, trú ở phường Thuỷ Vân) có biểu hiện loạn thần và có hành vi gây rối, Đại úy Trần Duy Hùng lập tức đến hiện trường để xử lý vụ việc. Đây là đối tượng thường xuyên đứng giữa lòng đường gây ách tắc giao thông, ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Tại đây, trong lúc làm nhiệm vụ, Đại úy Trần Duy Hùng bị đối tượng Sang dùng dao đâm trọng thương. Anh được đồng đội chuyển vào Bệnh viện Trung ươnG Huế cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó do vết thương nặng, mất nhiều máu.

Một mất mát lớn lao của ngành Công an ngay thời điểm đầu năm mới. Các anh, các chị vẫn âm thầm hi sinh hạnh phúc gia đình, không tiếc thương máu của mình để giữ bình yên cho cuộc sống. Xin cảm ơn các anh.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: