Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2024

CÓ TỰ DO KHÔNG GIỮ, NAY MẤT TỰ DO ĐÒI TRẢ LÀ SAO?

Đám Kền Kền vạ vật của "Việt Tân" đang kêu gọi trả tự do cho Nguyễn Thúy Hạnh. Cũng không hiểu tại sao Nguyễn Thúy Hạnh uống phải bùa mê thuốc lú gì mà cứ nghe mấy thằng chống cộng hải ngoại xúi giục rồi đi tuyên truyền chống nhà nước giờ phải ngồi trong ngục tù.


Thời gian trước năm 2021, khi mà hạnh còn chưa bị bắt giữ, vẫn có nhiều người khuyên ngăn Nguyễn Thúy Hạnh nên tỉnh táo, không nên đi theo con đường vi phạm pháp luật chống phá nhà nước. Không chỉ là những người thân cận mà kể cả các cơ quan ban ngành đoàn thể đều khuyên can Nguyễn Thúy Hạnh, nhưng khổ cái Y đâu có nghe.

Rõ ràng khi đang có tự do thì không cố giữ, khi bắt đầu tra tay vào còng số 8, ngồi trong ngục tù với cảm giác được giá trị của tự do là như thế nào. Có lẽ rằng chỉ có Nguyễn Thúy Hạnh giờ đây mới hiểu được giá trị của tự do là gì?? Bây giờ chắc rằng Y không còn tin những lời đường mật của những kẻ trong tổ chức Việt Tân, có lẽ rằng đó là cái sai lớn nhất của đời Nguyễn Thúy Hạnh mà rất khó có cơ hội để thay đổi.

<Quê Choa>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: