Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2024

Người làm, kẻ phá rối!

Trong khoảng thời gian cận những dịp lễ tết của người Việt Nam thì mọi người ai cũng háo hức được trở về quê ăn tết. Đây cũng thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta dù con cháu có đi làm ăn xa đến đâu thì những dịp lễ tết cũng cố gắng về với quê hương nơi mình đã sinh ra và lớn lên. Tuy nhiên, điều này cũng gây ra một hệ quả thường xảy ra ở những thành phố lớn đó là tình trạng dòng người tấp nập trở về quê khiến cho tình hình giao thông phức tạp: tắc đường, buôn lậu hàng hoá, vi phạm giao thông, nguy cơ tai nạn,…


Để giảm bớt những vấn đề phức tạp của giao thông trong thời gian cận tết, các ban ngành đoàn thể và trực tiếp là lực lượng Cảnh sát giao thông đã thực hiện sự chỉ đạo của Đảng và Nhà nước trong công tác tăng cường đảm bảo an toàn giao thông trong thời gian cận tết. Vì vậy việc lực lượng CSGT xuống đường với số lượng nhiều hơn bình thường cũng là điều đương nhiên nhằm mục đích điều tiết giao thông và xử lý vi phạm giao thông.
Điều này thể hiện sự tích cực, tinh thần trách nhiệm trong việc giữ gìn trật tự an toàn xã hội của lực lượng chức năng, đồng thời thấy được quan tâm, lo lắng của Đảng và Nhà nước đến sự an toàn, bình yên của Nhân dân, bảo vệ trực tiếp đến quyền lợi sát sườn của người dân. Và để mọi việc diễn ra thuận lợi, hiệu quả, tránh các âm mưu xuyên tạc của các thế lực thù địch, người dân trước mắt cần nhận thức đúng về đường lối, chủ trương của Đảng, Nhà nước, đồng thời người dân cũng k ngừng nâng cao ý thức, trách nhiệm trong đời sống nhằm hướng tới một dịp Tết Nguyên đán thật sự an toàn và ý nghĩa.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: