Thứ Hai, 23 tháng 10, 2023

“VIỆT TÂN” LẠI THỰC HIỆN CHIÊU TRÒ XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ QUEN THUỘC

Lợi dụng vụ việc Ngọc Trinh (nữ hoàng nội y) bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Gây rối trật tự công cộng theo Điều 318 Bộ luật Hình sự vào ngày 19/10/2023 vừa qua, một số trang mạng lại “tát bùn sang ao” để so sánh với việc biểu diễn, quảng cáo của 1 hãng xe của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp và thậm chí mới đây trang “Việt tân” lái cố tình lợi dụng, so sánh hành vi của Ngọc Trinh với việc biểu dương lực lượng của lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam. Đây là chiêu trò quen thuộc của “Việt Tân” khi đang lợi dụng để cổ vũ cho hành vi vi phạm pháp luật và xuyên tạc, bôi lem hình ảnh của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam.


Như page Việt Nam Thời báo đã để cập, việc so sánh hành vi của Ngọc Trinh khi có những hành động điều khiển xe ở đường giao thông nhưng buông 2 tay nằm trên xe, lái xe 1 tay nhưng ngồi một bên rồi quay clip, đăng trên các diễn đàn không gian mạng nó khác hoàn toàn với việc biểu diễn của diễn viên Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Nó khác về bối cảnh, mục đích và sự nguy hiểm có thể gây ra cho cộng đồng, xã hội. Vấn đề này cũng đã được báo chí, truyền thông đăng tải, làm rõ.

Còn về việc lấy hình ảnh của lực lượng Công an Nhân dân biểu diễn biểu dương lực lượng trong các dịp lễ, các sự kiện chính trị quan trọng của Đảng, Nhà nước để cho rằng đó là hành vi “gây nguy hiểm nơi công cộng. Vi phạm điều 318: "gây rối trật tự công cộng gây ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự, an toàn xã hội" như cách Việt Tân mới chia sẻ là cách xuyên tạc chống phá theo kiểu “lập lờ đánh lận con đen” như bấy lâu nay họ vẫn làm.

“Việt Tân” đã quá sai lầm khi tưởng rằng người dân Việt Nam dễ bị giắt mũi thế hay sao? Hình ảnh biểu dương lực lượng của lực lượng Công an Nhân dân lại đi so sánh với hành vi vi phạm pháp luật, gây nguy hiểm đến chính bản thân Ngọc Trinh, với cộng đồng, xã hội hay sao? “Việt Tân” có thương em Ngọc Trinh thì cũng đừng vì thế mà đánh tráo sự thật trắng đen để bàn dân thiên hạ thấy bộ mặt chống phá của mình như vậy chứ.

<Tống Giang>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: