Thứ Hai, 9 tháng 10, 2023

BIẾT RỒI, DIỄN MÃI!

Cái chiêu trò “tuyệt thực” của những kẻ rận chủ trong thời gian chấp hành án phạt chẳng còn lạ lẫm gì cả, tuyệt thực gì mà cứ tăng kg vụt vụt như kiểu nuôi lợn ăn cám tăng trọng mà mấy kẻ rận chủ này vẫn diễn đi, diễn lại. Thật nực cười khi mới hay tin Lê Trọng Hùng lại bước tiếp con đường “tuyệt thực” của đồng bọn mà tuyệt thực đến tận 25 ngày.


Nhưng thật đáng buồn, số ngày tuyệt thực của Hùng làm sao có thể so được với số ngày tuyệt thực của Trần Huỳnh Duy Thức (tuyệt thực hơn 30 ngày) hay Bùi Thị Minh Hằng (tuyệt thực được 54 ngày). Mà điều lạ lùng là sau quá trình tuyệt thực dài đằng đẵng như vậy mà Trần Huỳnh Duy Thức hay Bùi Thị Minh Hằng vẫn không phải nhập viện, ra tù vẫn khỏe phây phây, cho nên việc Hùng đú đởn tuyệt thực theo là thất bại, Hùng chưa đủ kinh nghiệm để vượt qua đồng bọn của mình.

Theo bài viết của báo Quân đội nhân dân thì Trần Huỳnh Duy Thức thông báo tuyệt thực nhưng lại ăn đồ ăn, thức uống của người nhà mang cho như sâm ngâm mật ong, kẹo bánh, sữa đặc, phô-mai, canh rong biển, cháo sen... Ngoài ra, Thức còn chén đồ ăn của căng tin, vẫn sinh hoạt, giải trí như bình thường. Theo thống kê, trong đợt “tuyệt thực” đó (từ 24-5-2016 đến ngày 31-5-2016), Thức đã sử dụng 21 hộp sữa loại 180ml, 10 bịch sữa tươi loại 220ml, 21 gói cà phê sữa, 17 gói trà sâm cùng nhiều đồ ăn, thức uống khác. Và cái kết Thức đã tăng lên những 4,5kg.

Cái “Bí kíp tuyệt thực” nào nó lỗi thời rồi, chẳng ai bị lừa bịp nữa đâu mà Lê Trọng Hùng diễn cũng chẳng ai tin đâu. Giờ ngoan ngoãn mà cải tạo cho tốt để còn sớm về với gia đình, với xã hội, chứ cứ ngoan cố thì ở trong trại nhiều hơn ở ngoài thôi.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: