Thứ Tư, 18 tháng 10, 2023

ĐÁM KỀN KỀN LẠI GIỞ TRÒ "MƯỢN GIÓ BẺ MĂNG"

Sáng 12-10 vừa qua, TAND TP Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử ba cựu cán bộ công an thị trấn Đại Nghĩa (Mỹ Đức, Hà Nội) gồm Nguyễn Văn Nhân, Bùi Đình Việt, Bùi Tiến Tùng về hành vi trộm cắp tài sản.


Tại phiên tòa, hội đồng xét xử cho biết đã triệu tập bị hại là người mất dê cùng một số nhân chứng nhưng họ đều vắng mặt. Sau hội ý, hội đồng xét xử cho hay đây là lần mở phiên xử đầu tiên của vụ án này, nhưng vắng bị hại, nhân chứng nên cần hoãn phiên tòa để triệu tập họ có mặt, đảm bảo quyền lợi các bên. Vì vậy hội đồng xét xử quyết định hoãn phiên tòa.

Ngay sau có thông tin phiên tòa được hoãn, đám rận chủ quốc nội, hải ngoại và số cực đoan trong Công giáo như linh mục Đặng Hữu Nam tiếp tục ngụy tạo chứng cứ, cắt ghép hình ảnh bồi bút xuyên tạc nhằm mượn gió bẻ măng, lợi dụng sai phạm của cán bộ, chiến sĩ để chụp mũ, bôi nhọ ngành Công an.

Thủ đoạn này thực ra không mới nhưng tinh vi, xảo quyệt hơn. Các đối tượng bới lông tìm vết, chọc ngoáy vào chính những vấn đề nhạy cảm xuất phát từ sự tha hóa, biến chất của một bộ phận nhỏ cán bộ công an, thổi phồng, bóp méo sự việc, dẫn dắt dư luận theo lối tư duy tiêu cực nhìn nhận về một nghề hết sức gian nan, vất vả nhưng cũng rất nhiều cám dỗ.

Trong khi đó, trên thế giới, ngay cả Mỹ và phương Tây không thiếu những trường hợp cảnh sát nước sở tại vi phạm pháp luật, tiếp tay cho tội phạm hay như vấn để cảnh sát Mỹ bắn chết người vì hiểu nhầm hay nạn phân biệt chủng tộc.

Vậy nhưng, chưa khi nào đám kền kền, dân chủ giả hiệu dám lên an, phanh phui vè các tin tức giật gân trên đất nước mà họ hết lời ca tụng là xứ thiên đường, văn minh, quyền con người là trên hết.

Lối tư duy sính ngoại cùng nhận thức méo mó, lệch lạc, thiếu thiện chí của đám dân chủ giả hiệu rốt cuộc cũng biến họ thành công cụ, con rối để các thế lực thù địch sai khiến chống phá Việt Nam. Do đó, dư luận cần nhận thấy rõ bản chất đen tối của các đối tượng, không để các thông tin độc hại len lỏi vào nhận thức. Đồng thời, cần có chính kiến, lên án, bẻ cong mọi luận điệu xuyên tạc của chúng.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: