Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2023

NGỌC TRINH CHỊU MỨC ÁN NHƯ THẾ NÀO?

Vụ việc Ngọc Trinh bị bắt vì tội "Gây rối trật tự công cộng" quy định tại Điều 318 Bộ luật Hình sự, đã có nhiều quan điểm trái chiều. Bên cạnh những bình luận ủng hộ với cách giải quyết của lực lượng chức năng thì vẫn có những ý kiến tỏ thái độ không đồng tình với quyết định được đưa ra. Thậm chí, phía Việt Tân cũng lên tiếng bênh vực cô người mẫu này. Liên quan đến vấn đề này, tôi xin có một số ý kiến như sau:


Nếu chỉ xét riêng hành vi lái xe kiểu "cool ngầu" như Ngọc Trinh thì chỉ chủ yếu ảnh hưởng đến cô ta, cùng lắm là gây tác động xấu đến ekip thực hiện, tức là mức độ ảnh hưởng ở một phạm vi nhỏ, có chừng mực. Nên nếu chỉ xét tình tiết này mà bắt cô này để tạm giam thì có lẽ là chưa đủ cơ sở lắm.

Ngọc Trinh chưa có bằng lái xe A2 nhưng vẫn cùng Trần Xuân Đông (36 tuổi, ngụ quận 4, huấn luyện viên lái xe của Ngọc Trinh) tổ chức, thực hiện hành vi điều khiển mô tô phân khối lớn với các động tác lái xe nguy hiểm, phản cảm khi buông 2 tay, nằm trên xe, lái xe 1 tay khi đang ngồi 1 bên rồi quay clip.

Cả hai còn cho tổ chức quay phim, biên tập lại rồi đăng các clip này lên các tài khoản mạng xã hội có số lượng người theo dõi lớn gây tác động tiêu cực, ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự trên không gian mạng.

Nhưng ở đây Ngọc Trinh cho quay clip và đưa lên mạng là nơi nhiều người thấy, biết nên đã tác động đến trật tự xã hội. Toàn bộ các hoạt động trên đủ thỏa mãn dấu hiệu "có tổ chức" theo quy định tại Khoản 2, Điều 318 Bộ luật Hình sự với khung hình phạt từ 2 đến 7 năm tù, tức thuộc loại tội nghiêm trọng.

Ấy vậy mà nhiều anh em lại đang muốn tẩy t.ội cho Trinh là sao? Anh em muốn ngồi cùng “mâm” với trinh sao?

Chưa kể, Vịt tân còn đi so sánh việc thực thi công vụ của lực lượng Công an với hành động của Ngọc Trinh thì chắc chỉ có lũ Vịt tần khát nước xứ Ca li mới nghĩ ra!

Một bên là người ta thực hiện nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn xã hội. Một bên là một em ngáo quyền lực, gây rối trật tự công cộng!

Thế mà cũng đem ra so sánh được!

Thế này mà cứ đòi canh tân Việt Nam???
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: