Thứ Năm, 26 tháng 10, 2023

PHẠM THANH NGHIÊN TIẾP TỤC GIỞ TRÒ LỐ TRONG VAI “THẦY BÓI MÙ”

Phạm Thanh Nghiên là một tín đồ Công giáo, luôn tự răn mình phải sống theo giáo lý, giáo luật, thực hiện nghiêm theo 10 lời răn của Thiên Chúa. Nhưng vì đồng đô la nhơ bẩn, y bất chấp đức tin và giới răn, hết lần này đến lần khác làm chứng dối, đặt điều xuyên tạc, bóp méo sự thật về các vấn đề chính trị, xã hội ở Việt Nam.


Mới đây, trên trang tin cá nhân, Phạm Thanh Nghiên tiếp tục nối dài vi phạm điều răn Thứ Tám của Thiên Chía, bịa đặt một cách hoang đường về các vấn đề liên quan đến đối tượng Phan Tất Thành cựu Admin của trang Nhật Ký Yêu Nước (hiện đã bị đổi thành Văn Toàn).

Ả cho rằng: “Phan Tất Thành bị công an điều tra đánh đập, tra khảo. Không những thế, an ninh điều tra còn triệu tập mẹ và em trai của Thành lên trụ sở cơ quan an ninh điều tra để thẩm vấn. Tại đây, cả hai mẹ con đều bị đánh đập. Mẹ Thành ngoài 70 tuổi, bị ít nhất hai công an đánh đến ói máu, ngất xỉu tại chỗ. Em trai Thành bị 6,7 tên thay nhau đánh, thậm chí chích điện”…

Thời buổi 4.0 rồi mà Phạm Thanh Nghiên vẫn cố tình ngụy tạo chứng cứ, xuyên tạc một cách trắng trợn như vậy thì có thể thấy con người này quả thật là vô liêm xỉ. Ả đưa ra một loạt các thông tin cho rằng công an đánh người vô cớ nhưng cả bài viết dài dằng dẵng như vậy chẳng có nổi một hình ảnh nào minh chứng cho việc Phan Tất Thành và người thân bị đánh đập.

Không những thế, ả dấu đầu nhưng hở đuôi. Ở trên thì giật tít cho rằng Phan Tất Thành bị công an điều tra đánh đập, tra khảo, nhưng ở đoạn dưới lại khẳng định như “đinh đóng cây chuối” rằng hơn 3 tháng này Thành chưa được gặp luật sư với ửng gia đình. Vậy thông tin anh ta bị đánh có nguồn từ đâu ? hay chẳng quả ả cố tình bịa đặt để chính trị hóa, quốc tế hóa vụ án, kích động tâm lý tiêu cực trong đám đồng đảng.

Và thật là tài tình, dù ở tận nước Mỹ xa xôi, nhưng Phạm Thanh Nghiên vẫn đưa tin như thể mình đã trực tiếp chứng kiến những cảnh như trong bài viết ả đã miêu tả. Tháng 4 vừa qua, Phạm Thanh Nghiên cùng gia đình đã cao chạy xa bay sang thành phố Houston, bang Texas, Mỹ theo dạng tỵ nạn chính trị. Cũng bởi vậy mà ả đang được tự do phát ngôn một cách vô tội vạ, ở trời tây dù có chém gió, xuyên tạc như nào thì cũng chẳng lo bị công an Việt Nam xử lý về việc đưa các thông tin sai sự thật trên mạng xã hội.


<Duy Quý>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: