Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2023

Chống phá Hội nghị Trung ương 8 bằng chiêu trò “bổn cũ soạn lại”

Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 8 từ ngày 02-08/10/2023, đã diễn ra và thành công tốt đẹp và được dư luận trong nước và quốc tế đánh giá cao. Hàng loạt những nội dung hệ trọng mà Hội nghị đề ra đã hoàn thành, như bàn về ngân sách nhà nước năm 2023 – 2024; về tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 khóa XI một số vấn đề về chính sách xã hội; về tiếp tục phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc trong thời kỳ mới; về tiếp tục xây dựng đội ngũ trí thức trong thời kỳ mới; về tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 khóa XI về Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; về quy hoạch Ban Chấp hành Trung ương Đảng nhiệm kỳ 2026 – 2031,… Thành công của Hội nghị là cơ sở thực hiện thành công các nhiệm vụ mà Đại hội XIII của Đảng đề ra. Theo dõi diễn tiến Hội nghị, dư luận đánh giá rất cao kết quả của Hội nghị thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự đoàn kết thống nhất cao của Trung ương, góp phần quan trọng vào việc củng cố, phát huy những kết quả, thành tích của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đã nỗ lực phấn đấu đạt được, góp phần tạo thế và lực mới cho sự nghiệp tiếp tục đổi mới đồng bộ và toàn diện; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát triển đất nước nhanh và bền vững.


Thế nhưng trước, trong và sau Hội nghi, những thế lực chống phá vẫn tung ra dày đặc thông tin bịa đặt kiểu như Việt tân giật tít “Nội bộ của Đảng đang bắt đầu tranh giành quyền lực. Họ sẽ tìm mọi cách, mọi thủ đoạn để triệt hạ lẫn nhau”(!).

Thực ra, với dã tâm xấu xa, với mục đích chia rẽ nội bộ Đảng, gây hoang mang dư luận xã hội, tạo sự hoài nghi trong các tầng lớp nhân dân, nhất là kỳ họp hay đại hội quan trọng của Đảng, thì chiêu trò kiểu “Bổn cũ soạn lại” này lại được dùng, chỉ khác về bối cảnh, thời gian, riết thành quen thuộc, chẳng lừa được ai, tốn công, vô ích.

Theo dõi các kỳ họp, sự kiện chính trị gần đây cho thấy, những kẻ hăm hở với trò này đều hoặc đã nhập kho, không thì giải nghệ, hoặc lưa thưa được vài bài cho có lệ. Ngoài đồng đảng tự like, tự share, cổ súy cho nhau ra thì gần như chẳng còn thu hút tò mò của dân mạng như trước. Càng cố đấm ăn xôi, càng mất mặt, càng lòi ra động cơ đê hèn mà thôi.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: