Thứ Tư, 4 tháng 10, 2023

Truyền thông bẩn!

Drama lớn nhất sau show diễn của Hoàng Thuỳ Linh là việc một nam khán giả đăng tải clip anh và nhóm bạn của mình phải bỏ về giữa chừng vì giọng hát của cô trong live quá tệ, đến mức sân khấu và âm thanh hoành tráng cũng không cứu vãn nổi, anh còn quay thêm 1 đoạn clip cô hát live trong show với nhiều đoạn bị mất lời, chênh phô, hụt hơi để minh hoạ cho ý kiến của mình.


Sau khi đăng tải, video trở nên viral khắp MXH, cộng đồng fan của Hoàng Thuỳ Linh cho rằng đây là hành động của ekip "truyền thông bẩ//n", và Hoàng Thuỳ Linh cũng dùng tài khoản tích xanh chính chủ vào đồng tình, đồng thời kêu gọi mọi người cùng "tẩy chay truyền thông bẩ//n". Ngay lập tức, trang cá nhân của nam khán giả trên bị hàng loạt người vào congkich và xucpham, kết quả là chàng trai này đã phải đăng đàn giải thích cụ thể sự việc, xoá các clip chê Hoàng Thuỳ Linh để cuộc sống không bị ảnh hưởng.

Nam khán giả cho biết, bản thân và nhóm bạn của mình vốn dĩ là những người rất yêu thích các ca khúc và tư duy âm nhạc của Hoàng Thuỳ Linh nên mới bỏ tiền túi mua vé xem show để ủng hộ cô. Tuy nhiên Linh hát live quá tệ, cả nhóm bạn anh không thể nghe được đến hết show nên mới bỏ về giữa chừng.

Anh cũng khẳng định mình không phải dân truyền thông nên không có ý định làm truyền thông bẩn hại ai, cũng không câu view vì chỉ đăng tải clip lên tài khoản phụ hơn 100 follow của mình cho bạn bè xem, không ngờ clip được nhiều người đồng tình nên mới lên xu hướng.

Nam khán giả cũng mong muốn các fan của Hoàng Thuỳ Linh không tấn công anh trên MXH nữa, anh sẽ xoá các clip cũ và mong muốn mọi chuyện trở lại bình thường như trước đây.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: