Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2023

ĐÁM “VONG NÔ” LẠI TRANH THỦ XUYÊN TẠC

Vừa qua, sau khi Quốc hội công bố kết quả tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh do Quốc hội bầu và phê chuẩn, ngay lập tức hàng loạt các trang kênh p.h.ả.n đ.ộ.n.g như Việt Tân, RFA, Tiếng dân,… đã tranh thủ “chớp” lấy cơ hội để tiến hành xuyên tạc, thông tin sai sự thật nhằm hướng lái dư luận.


Hàng loạt luận điệu đã được chúng rêu rao như: “Lấy phiếu tín nhiệm được xem như “s.ô” diễn hài”, “Lấy phiếu tín nhiệm mấy lần rồi mà có ai bị sao đâu, thực ra đây là âm mưu thanh trừng phe cánh, nhóm đối lập trong Đảng” hay “Tín nhiệm cao hay thấp rồi cũng thành củi thôi”,… Chỉ cần đọc qua thôi cũng đã thấy được sự tăm tối trong suy nghĩ cũng như bản chất của những kẻ chống phá luôn tìm cách c.h.ố.i bỏ, chống lại sự thật.

Trước tiên cần phải nói cho cái đám “ngu lâu, dốt bền” này hiểu rằng: Việc lấy phiếu tín nhiệm này được thực hiện theo “Nghị quyết 96/2023/QH15” của Quốc hội, được thông tin rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Hơn nữa việc này để nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động giám sát của Quốc hội, Hội đồng nhân dân, từ đó góp phần đánh giá uy tín và kết quả thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được giao của người được lấy phiếu tín nhiệm. Đây còn là cơ sở quan trọng để xem xét quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, bố trí và sử dụng cán bộ trong tương lai.

Tuy nhiên, cái đám “vong nô” kia đâu có hiểu như vậy, chúng chỉ coi đây như một “cơ hội ngàn vàng” để tranh thủ c.ắ.t x.é.n, bịa đặt thông tin từ đó tạo nên sự nghi ngờ sinh ra dư luận x.ấ.u. Qua đó nhằm hạ thấp uy tín của Đảng, Nhà nước, làm x.ó.i m.ò.n lòng tin của người dân đối với sự lãnh đạo của Đảng. Vì vậy, mỗi chúng ta cần hết sức cảnh giác trước những thông tin sai sự thật kiểu này của các thế lực thù địch, chống phá vẫn thường làm.

<Nguyễn Anh>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: