Thứ Năm, 26 tháng 10, 2023

GIẤC MƠ XỨ CỜ HOA KHÓ LẮM ĐẤY!

Ngông cuồng chống phá đất nước, đi ngược lại với lợi ích của Tổ quốc để mong muốn xin tị nạn xứ cờ hoa. Nhưng thật ra điều này không dễ chút nào!


Cái gọi là "tù nhân Lương Tâm" thực ra chỉ là sự gán ghép của những kẻ chống phá cho Nguyễn Viết Dũng. Vì thực tế, chỉnh lương tâm của Nguyễn Viết Dũng cũng đã bị tù đày, hắn tù đầy bởi sự cố chấp, mong một ngày được đổi đời ở xứ người.

Sau khi Mãn hạn tù, ra tù với tội danh tuyên truyền chống nhà nước Việt Nam. Nguyễn Viết Dũng không thay đổi bản tính, mà ngược lại còn tiếp tục ngông cuồng, ngạo mạn chống phá. Ngày 06 tháng 10 vừa qua, Nguyễn Viết Dũng tiếp tục phát ngôn cho rằng sẽ tiếp tục chống Việt Nam đến cùng.

Nhưng khi chống phá thì Nguyễn Viết Dũng nên nghĩ đến những người như: Trần Thị Nga; Nguyễn Ngọc Như Quỳnh; Bạch Hồng Quyền... Cuộc Sống nơi xứ người đã quá khổ sở, chính những con người này cũng đang tìm cách để mong muốn quay trở về Việt Nam.

Không dễ ăn đâu Dũng ạ! Tốt nhất là kiếm nghề làm ăn ổn định, chung tay xây dựng quê hương đất nước thay vì mong muốn xứ cờ hoa....

<Quê Choa>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: