Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2022

THÁNG TƯ LÀ LỜI NÓI DỐI CỦA BỌN VONG NÔ

Những ngày tháng tư đỏ lửa thống nhất giang sơn, hai miền Nam – Bắc về một mối của dân tộc Việt Nam cách đây 47 năm về trước đã truyền cảm hứng cho nhiều quốc gia, dân tộc trên thế giới đứng dậy lật đổ chính quyền tay sai, đánh đuổi đế quốc để dành lại quyền tự chủ, độc lập cho dân tộc. Lá cờ của tự do, được kết tinh từ máu đào của các chiến sỹ đã hi sinh anh dũng bảo vệ độc lập của dân tộc tung bay trên dinh độc lập vào ngày 30.4.1975 đã chấm dứt mọi sự bành trướng, thống trị của Mỹ, của những kẻ tay sai cho ngoại bang. Sau ngày giải phòng miền Nam thống nhất đất nước, dân tộc Việt mặc dù nhỏ bé nhưng vẫn sừng sững, hiên ngang khiến cả thế giới phải ngã mũ khâm phục. Kinh tế - xã hội sau ngày giải phóng ngày càng phát triển, vị thế của đất nước được nâng cao, đó là niềm tự hào của cả dân tộc.


Thế nhưng, ngược lại với những gì mà dân tộc Việt Nam đã làm được, có được như ngày hôm nay là sự hằn thù, dối trá, lừa mị của bọn vong nô. Ngoài những bộ phận người Việt sống trong chế độ ngụy quyền Sài Gòn nhận ra cái sai, hiểu được giá trị của độc lập, thống nhất dân tộc mà chung tay xây dựng đất nước vì một mục tiêu duy nhất là “dân tộc là trên hết” thì có một bộ phận lợi ích ăn sâu, bám rễ vào ngoại bang vẫn ra sức chống phá Việt Nam. Những kẻ tay sai này 47 năm qua vẫn luôn lừa dối nhiều người bất mãn, thiếu hiểu biết để tham gia chống phá chế độ.

Các phần tử cực đoan trong tổ chức “Chính phủ Quốc gia Việt Nam Lâm Thời” do Đào Minh Quân cầm đầu vẫn thể hiện sự manh động, cực đoan, tuyên truyền phá hoại. Với những luận điệu cần phải vận động quyên góp, tài trợ tiền, tài sản từ cộng đồng người Việt ở Hải ngoại nhằm “chuyển lửa về quê hương” nhưng thực chất là tư túi, lợi ích riêng và đó như một nghề kiếm ăn của bọn chúng. Cứ mỗi độ tháng tư về chúng lại tung ra hàng loạt thông tin sai sự thật để vu khống chế độ Cộng sản tại Việt Nam, kêu gọi người dân đứng dậy lật đổ chế độ. Đào Minh Quân và đồng bọn đưa ra lộ trình rằng lật đổ chế độ Cộng sản và xây dựng Việt Nam thành quốc gia bậc nhất thế giới, như vậy 47 năm qua là 47 lần hứa hẹn suông, lừa đảo, dối trá để lêu gọi một bộ phận người thiểu hiểu biết quyên góp tiền, tài sản cho Đào Minh Quân và đồng bọn trong tổ chức này làm của riêng. Những ngày tháng tư vừa qua, số tay sai còn sót lại của Ngụy quyền Sài Gòn tiếp tục tuyên truyền, tô vẽ bằng các livestream, bài viết, video trên mạng để tuyên truyền chống phá chế độ, kêu gọi người gia nhập tổ chức này để tiếp tục chống phá. Những cái tên rất nổ như “Thiếu Tướng chỉ huy trưởng binh chủng Quân Cảnh Chính Phủ ĐT VNCH” tổ chức buổi livetream để cầu nguyện cho “ĐỨC QUỐC CÔNG ĐÀO MINH QUÂN- TT ĐT VNCH sớm giải thể tà quyền CSVN và xây dựng lại đất nươc để mọi nhà được an hưởng thái bình; Cầu nguyện cho quốc dân Hoa Kỳ đạt thành ý nguyện...” nếu như cầu nguyện mà thành hiện thực thì có lẽ mấy chục năm qua chúng đã hoàn thành sứ mệnh như chúng vẽ ra rồi.

Dân tộc Việt Nam là một, con dân Việt Nam là một, đều chung một dòng máu, chung tay xây dựng đất nước ngày càng phát triễn vững mạnh là trách nhiệm, nghĩa vụ. Những người đã từng sa cơ, nhỡ bước đi theo chế độ cũ cũng có thể là nguồn độc lực để xây dựng đất nước bằng nhiều cách làm khác nhau mà đó là điều đáng được trân quý. Một dân tộc trọn vẹn, thống nhất đã là niềm tự hào của dân tộc, dù là ai đi chăng nữa, ở chế độ nào thì cũng nên trân quý điều này.

<Quê Choa>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: