Thứ Năm, 21 tháng 4, 2022

THẢ RÔNG NGUYỄN LÂN THẮNG SẼ GÂY HỌA

Đã nhiều lần post bài vạch mặt Nguyễn Lân Thắng để cộng đồng mạng thấy được dã tâm thấp hèn của hắn. Nhưng, nếu chỉ dừng lại ở việc này thì Thắng vẫn thói nào tật nấy, hung hăng, nghênh ngang, ngạo mạn và cắn bừa. Thắng học cái thói ngơ ngáo kiểu Tây Tự Do về áp dụng cho Việt Nam rồi đi ngược lại với truyền thống cha sinh, mẹ đẻ và rằng y tưởng mình là mẹ thiên hạ nên thích nói gì và làm gì cũng được.


Nguyễn Lân Thắng đã rất nhiều lần chế ảnh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, có những lời lẽ khiếm nhã với người khiến dân tình bức xúc, điên tiết vì sự sai trái đó. Trên trang facebook cá nhân của Nguyễn Lân Thắng mấy ngày hôm nay lại tiếp tục gắn hình ảnh của chủ tịch Hồ Chí Minh vào đoàn thủy thủ của tàu Moscow để ngụ ý chê bai, ẩn ý nói về con đường đi tìm đường cứu nước của người. Thắng đã không từ thủ đoạn, lời lẽ nào để đụng chạm, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của Hồ Chủ Tịch, người đã cho Thắng có được cuộc sống hòa bình, ấm no, hạnh phúc hôm nay. Thắng sống trong một đất nước toàn vẹn, thống nhất, có cơ hội cống hiến nhưng lại đi theo ngã rẽ đi ngược với truyền thống cha ông.

Nếu như tình trạng tái diễn hành vi này thường xuyên thì sớm muộn Thắng cũng phải trả giá cho hành vi, việc làm của mình. Cơ quan chức năng cần sớm làm rõ hành vi nhân danh dân chủ, tự do để xúc phạm người khác, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của các cá nhân, tổ chức mà y đang làm. Sớm muộn gì Nguyễn Lân Thắng cũng phải trả giá cho hành vi sai trái của mình. Kẻ như Thắng không nên thả rông bên ngoài vì sẽ gây hại cho cộng đồng, cho xã hội.

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: