Thứ Ba, 19 tháng 4, 2022

SEA GAMES 31 LÀ THỜI ĐIỂM ĐỂ QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH ĐẸP CỦA ĐẤT NƯỚC, CON NGƯỜI VIỆT NAM

Đất nước, con người Việt Nam được bạn bè năm châu biết đến với những giai đoạn lịch sử thăng trầm trong lịch sử với sự hào hùng trong dựng nước, giữ nước. Hình ảnh một dân tộc kiên gan mặc dù diện tích bé nhỏ so với thế giới nhưng luôn đánh bại thế lực đế quốc, thực dân sừng sỏ bậc nhất thế giới về quân sự, con người. Ngày nay, dân tộc Việt Nam còn được bạn bè quốc tế biết đến với sự tự lực, tự cường, dám đương đầu với thử thách và nỗ lực vượt qua mọi khó khăn. Hình ảnh đẹp của dân tộc Việt Nam tiếp tục được lan tỏa bạn bè khắp nơi trên thế giới.


Những sự kiện chính trị - xã hội quan trọng diễn ra tại Việt Nam cũng là thời điểm để quảng bá hình ảnh đẹp đẽ của con người Việt Nam với cộng đồng quốc tế. Sự kiện SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam tới đây bắt đầu vào ngày 6/5 sẽ là thời điểm quan trọng để Việt Nam thể hiện lòng hiếu khách, tinh thần chiến đấu ngoan cường của các đội vận động viên Việt Nam thi đấu tranh giải. Với 40 môn thi đấu, hi vọng các vận động Viên Việt Nam sẽ tranh tài, giành được kết quả cao, mang lại thành tích nổi bật cho Việt Nam.

Sự kiện SEA Games 31 nhận được sự quan tâm đặc biệt của Chính phủ, trong ngày 18/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trực tiếp tiến hành kiểm tra công tác chuẩn bị cho SEA Games 31, động viên đoàn thể thao Việt Nam thi đấu hết mình vì màu cờ, sắc áo, vì tinh thần, lòng tự tôn dân tộc. Thể thao cũng là hoạt động để đưa hình ảnh của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, quảng bá hình ảnh đẹp của dân tộc Việt Nam. Do đó, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh tinh thần thi đấu hết mình, với quyết tâm cao, vì quốc gia, dân tộc, đồng thời "không tự tạo áp lực cho chính mình vì thành tích".

Đây cũng là dịp để bạn bè, du khách quốc tế sẽ đến thăm Việt Nam với số lượng lớn, do đó, mọi hoạt động trước thềm SEA Games 31 cần được chuẩn bị hết sức chu đáo, công phu. Các hoạt động thể thao với tinh thần của đội chủ nhà là hết sức cao thượng, trung thực, khẳng định được giá trị văn hóa của người Việt Nam, thể hiện tinh thần của một quốc gia luôn yêu chuộng hòa bình, vì mục tiêu hợp tác, phát triển trong khu vực và trên toàn thế giới. Vì vậy, hãy chung tay, góp sức để xây dựng hình ảnh đẹp của đất nước con người Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế trong dịp SEA Games 31 bằng những hành động thiết thực, đẹp đẽ hơn.

<Quê Choa>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: