Thứ Tư, 20 tháng 4, 2022

CÁI KẾT CỦA NHỮNG KẺ ĐI NGƯỢC LẠI LỢI ÍCH CỦA DÂN TỘC

Những ngày vừa qua, trên các mạng xã hội đã bắt đầu xuất hiện các luận điệu xuyên tạc, đả kích chiến thắng 30-4 1975 thống nhất nước nhà. Vẫn còn những kẻ cố tình phủ nhận lịch sử hào hùng của dân tộc với tâm lý thù hằn khi quy kết đó là “cuộc nội chiến”, “tham vọng chính trị của cộng sản”…Họ tự xưng là “nhà đấu tranh vì dân chủ”, “dân oan”, “bất đồng chứng kiến”…để lòe bịp dư luận, cố tình che giấu tham vọng chính trị và ý đồ đen tối của mình. Nguyễn Văn Hải, Phạm Chí Dũng, Nguyễn Tường Thụy, Phạm Thị Đoan Trang…đã từng được một số đối tượng cực hữu nước ngoài, trang truyền BBC, RFA, VOA, “Việt Tân”,… ca ngời, tô vẻ như những người hùng. Khi bị bắt, xử lý vì các hành vi vi phạm pháp luật, họ luôn một mực kêu oan và mong muốn được bảo lãnh ra nước ngoài sinh sống ở môi trường “thiên đường của tự do và bác ái”. Vậy, số phận của những kẻ đã đi ngược lợi ích của dân tộc được bảo lãnh ra nước ngoài như thế nào?


Nguyễn Văn Hải (Blogger Điếu Cày) đã từng là nhà báo, vì bất mãn nên tham gia “Câu lạc bộ nhà báo tự do”, viết bài, đưa tin chống Đảng, Nhà nước. Hải đã bị phạt 12 năm tù về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam. Tháng 10 năm 2014, Nguyễn Văn Hải được xuất cảnh qua Mỹ vì lý do nhân đạo. Khi mới sang Mỹ, Hải được chào đón như người hùng nhưng nhanh chóng bị lãng quên và chật vật mưu sinh với cuộc sống. Thậm chí, Hải bị ghẻ lạnh, nghi hoặc, thậm chí bị đe dọa bởi cộng đồng những người chống cộng cực đoan. Giờ đây, không ai biết và không muốn biết Hải đang làm gì và ở đâu. Đó là cái kết xứng đáng cho kẻ đã ruồng bỏ Tổ quốc, nơi đã nuôi dưỡng Hải nên người.

Cù Huy Hà Vũ, con trai của cán bộ lão thành cách mạng vì quá ngông nghênh và tự phụ nên đã dính vào con đường lao lý. Tự cho mình tài giỏi nên Vũ đã từng ứng cử làm Thủ tướng (?!), đăng tải các bài viết có nội dung xuyên tạc lịch sử dân tộc. Vũ cũng rất tự tin khi được Nhà nước Việt Nam trả tự do và bước sang “thiên đường tự do”. Nhưng cuộc sống ở nước ngoài không như Vũ suy nghĩ và chua chát nhận ra không đâu bằng Việt Nam. Hình ảnh của Cù Huy Hà Vũ xuất hiện trả lời phỏng vấn của các kênh người Việt Nam ở nước ngoài cho thấy sự suy sụp và “xuống sắc” còn hơn khi Vũ ở trong tù. Có lẽ đối với Vũ thà chung sống với cộng sản Việt Nam còn hơn ở thiên đường tự do!

Nguyễn Văn Hải hay Cù Huy Hà Vũ là những cái tên tiêu biểu của những kẻ đã đi ngược lại lợi ích của dân tộc và nhận cái kết xứng đáng. Đó là những “tấm gương sống”, bài học cho những kẻ mơ mộng hảo huyền vào sự trợ giúp từ nước ngoài để thực hiện cho mưu đồ của chính mình. Nguyễn Lân Thắng, Nam Phong, Nguyễn Văn Đài, Đình Thục, Hữu Nam…hãy nhìn vào những nhân chứng sống mà sám hối hành vi tội lỗi của mình.

<Nga Mi>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: