Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2022

DÂN TỘC VIỆT NAM CẦN VIỆT TÂN LO LẮNG?

Việt Tân xuyên tạc việc các chiến lược gia của Việt Nam như Đại tá Lê Thế Mẫu hay Thiếu tướng Lê Văn Cương. Các chiến lược gia của Việt Nam trong thời gian qua đã có những bài phát biểu về tình hình chiến sự về chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga tại Ukraine. Dưới góc nhìn của những nhà phân tích chính trị, các Bác đã có những cái nhìn thực tế và thẳng thắn nhất về những vấn đề xung quanh chiến sự trên. Cần nhấn mạnh rằng những bài phát biểu của các Bác không hề cũ vũ nước Nga xâm lược hay chà đạp luật pháp Quốc tế nào.


Không thể phủ nhận rằng từ lúc chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga tại Ukaine bắt đầu. Việt Tân đã ủng hộ phía Ukaine một cách rất mạnh mẽ nhưng chỉ là qua các trang mạng xã hội, còn Việt Tân có đích thân gửi người từ quận Cam sang Ukaine thì chẳng ai biết. Nhân dân Việt Nam luôn biết rõ các ý đồ kích động, xuyên tạc về những người có công với nhân dân Việt Nam và luôn luôn cảnh giác cao độ.

Hơn một quốc gia nào hết trên thế giới, Việt Nam hiểu rõ sự đau thương và mất mát của chiến tranh để lại. Cho nên chẳng có ai cổ vũ cho một cuộc chiến tranh cả. Hơn nữa các vị chiến lược gia của Việt Nam đã đóng góp cho Đảng và Nhà nước những góc nhìn đúng đắn và chân thực về các vấn đề cộm cán trong suốt rất nhiều năm chứ không chỉ riêng vấn đề Nga – Ukraine đầu năm 2022 này. Những chiến lược gia sáng suốt, đã tham mưu cho Đảng và Nhà nước và nhà nước về công tác Ngoại giao, điểm sáng của chúng ta xuyên suốt chiều dài lịch sử của dân tộc.

Dân tộc Việt Nam lại cần những sự quan tâm lo lắng từ Việt Tân? Còn nhớ tháng 4 năm nào cờ đỏ sao vàng tung bay trên nóc Dinh Độc lập. Hay dòng người dẫm lên nhau trèo lên trực thăng trốn khỏi Sài Gòn. Ký ức hào hùng về tháng 4 năm 1975 có lẽ là những ký ức nhân dân Việt Nam không bao giờ quên. Và mối nguy cho dân tộc hiện nay chính là Việt Tân khi chúng vẫn ngày ngày xuyên tạc những chính sách của chúng ta. Tuy nhiên, nhân dân Việt Nam trên dưới một lòng vạch rõ bản chất dối trá của Việt Tân.

<Nguyễn Anh>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: