Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2022

Ngày hôm qua, tôi có đăng bài viết liên quan đến việc anh chàng bóng rổ Enes Freedom - vận động viên bóng rổ gốc Thổ Nhĩ Kỳ, thi đấu cho Boston Celtics đã đăng bài viết kèm theo đôi giày có những hình ảnh sai lệch về tình hình nhân quyền của Việt Nam. Nhìn hình ảnh xuyên tạc trên chiếc giày, nhất là hình ảnh cô gái áo dài bị bắt giữ, tôi nghĩ đôi giày này nhiều khả năng do đám dân chủ trong nước vẽ ra và gửi thiết kế cho Enes Freedom.


Và đúng như dự đoán của tôi, sáng nay, một người bạn đã cung cấp thông tin cho biết kẻ đã thiết kế đôi giày trên chính là Trương Thục Đoan, con gái của anh dân chủ kiêm cựu nhà báoTrương Duy Nhất. Nhiều người không lạ với cái tên Trương Duy Nhất. Anh này có trang blog cũng được nhiều anh em dân chủ tung hô "Một góc nhìn khác", hiện đang thụ lý trong tù bản án 10 năm về hành vi gây thất thoát tài sản của nhà nước thời làm ở báo Đại Đoàn kết.

Dù không nổi tiếng bằng cha, nhưng Trương Thục Đoan cũng đã bộc lộ các quan điểm chống phá Đảng, Nhà nước, là thành viên tích cực trong cộng đồng chống Cộng ở Canada.

Cha con không được nết gì giống nhau, chỉ được nết chống phá chế độ mà thôi.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: