Thứ Ba, 24 tháng 5, 2022

ĐỪNG MANG DÒNG HỌ NGUYỄN LÂN MÀ VẤY BẨN LÊN SỰ VINH QUANG THẮNG Ạ!

Chẳng hiểu ở cái thời nào rồi mà đến cái thằng được coi là có học như Nguyễn Lân Thắng còn áp đặt cái kiểu tư duy “con hư tại mẹ, cháu hư tại bà” cho xã hội này. Tư duy cổ hủ, quy chụp, áp đặt khiến cho Thắng bị mù màu mà đi phê phán, bình luận linh tinh, vớ vẩn... tư duy kiểu áp đặt một phía cùng với cái kiểu tâm hồn toàn mùi mắm tôm, ruốc thối nên Thắng chỉ toàn nghĩ đến điều tiêu cực, chẳng bao giờ tích cực cho xã hội này lên được.


Câu chuyện chẳng là trong lễ hội ăn mừng chiến thắng của Sea Games31, cô bé hòa trong đoàn người cầm cái nắp thùng xốp vẽ lên đó mấy dòng như ngêu ngao, ngờ nghệch là “THÁI LAN TUỔI L***XX VN1:TLN0”. Cũng chưa dịch ra ý nghĩa của câu này là gì, mấy từ còn thiếu trong dấu *** đó là từ gì nhưng ngay khi chộp được bức hình này Thắng ngay lập tức lên mạng chửi như chó thiến, Thắng quy chụp cho lỗi tại chế độ, chế độ Cộng sản đã đào tạo nên những con người này, Thắng cho rằng đây là giải ao làng “Chỉ là một trận đá banh khu vực, đá trên sân nhà. Có nghĩa là 12 đá với 11. Cái này người ta gọi là lợi thế sân nhà”... và kiểu tư duy áp đặt, ngu học của Thắng khiến cộng đồng không khỏi bức xúc. Vì sao lại bức xúc, chẳng ai biết rõ nguyên văn dòng chữ mà cô bé này viết nó là gì? Có thể là “Thái Lan Tuổi mới Lớn”; “Thái Lan tuổi Lồng... hay bất kỳ đó la gì đi nữa thì đó cũng là hành vi cá nhân, không thể mang ra để quy chụp cho toàn chế độ. Đáng buồn thay, trong suy nghĩ bẩn thỉu của Nguyễn Lân Thắng mấy dấu *** này chỉ toàn là bộ phận sinh dục thôi. Sinh ra trong một dòng họ gia thế há làm sao phải phát ngôn ngu học thế này để khiến cho cộng đồng người ta trách mắng. Mà suy cho cùng sự tầm thường, mạt hạng của Thắng chỉ tạo ra toàn các thứ tiêu cực chẳng có lấy niềm vui. Và ai biết được cô gái này là người nước nào? Ai biết được cô bé này có khi được đi học từ Tây, từ Tàu về ấy chứ đâu phải là ở Việt Nam.

Tại sao Thắng không nhìn vào những việc làm tốt đẹp của các cổ động viên đã dành cho các vận động viên các quốc gia khi tham dự Sea Games31 tại Việt Nam? Trong đó bà “MadamPang” trong vai trò dẫn dắt đội tuyển Quốc gia bóng đá Nam Thái Lan đã thốt lên rằng chưa bao giờ thấy một quốc gia nào như Việt Nam với một lòng hiếu khách, sự trân trọng, mến mộ. Bà Pang đã bỏ 20 triệu để hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn tại Nam Định, không riêng gì các vận động viên Thái mà tất cả các quốc gia Đông Nam Á khi tham dự tại Việt Nam đều có thiện cảm với con người, đất nước, chế độ Việt Nam. Và hình ảnh mà Thắng nhìn thấy chẳng đại diện cho chê độ Cộng sản, chẳng qua chỉ vì Thắng nhìn vào sự đen tối, mù màu nên đưa ra kết luận phiến diện vậy thôi.

Thắng mang danh dòng họ Nguyễn Lân là một điều đáng xấu hổ, có khi nào nên làm thủ tục xin ra khỏi họ cho đỡ phải vấy bẩn danh gia vọng tộc.

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: