Thứ Tư, 25 tháng 5, 2022

CẢM ƠN NHỮNG SỰ HY SINH THẦM LẶNG CỦA CHIẾN SĨ CAND

SEAGAME 31 là một sự kiện thể thao rất quan trọng nhằm tăng cường ngoại giao giữa các nước Đông- Nam Á. Việt Nam là nơi diễn ra khai mạc, bế mạc và là nơi thi đấu của 20 môn thể thao. Do đó, công tác bảo đảm an ninh trật tự đã được Bộ Công an lên kế hoạch và phân công nhiệm vụ từ rất sớm.


Vì đây là một sự kiện lớn, tập trung rất nhiều người, có cả những khán giả nước ngoài đến cổ vũ nên việc đưa ra những phương án hợp lý nhằm ngăn chặn mọi thủ đoạn, hoạt động của những đối tượng chống phá, đảm bảo an toàn tuyệt đối an ninh, góp phần tổ chức thành công SEA GAME 31 là một việc vô cùng quan trọng.

Các chiến sĩ Công an đã bám sát được địa bàn, từ đó có thể xử lý một linh hoạt các tình huống xảy ra nhằm đảm bảo các môn thi đấu diễn ra một cách thuận lợi nhất; góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an thân thiện, mang lại sự hài lòng đến cho các đoàn vận động viên và các khán giả đến từ các quốc gia trong khu vực.

Ngoài ra, lực lượng Công an còn triển khai những phương án phòng, chống đua xe trái phép, tăng cường quân số ứng trực nhằm hạn chế tắc nghẽn giao thông, đặc biệt là các vùng trọng điểm để đảm bảo cho người dân được an toàn nhất. Không chỉ phân luồng, hưỡng dẫn đảm bảo tránh tắc nghẽn cho người dân tham gia giao thông, lực lượng Công an còn tăng cường xử lý những vi phạm an toàn giao thông như về nồng độ cồn, việc chở quá hành khách, và chở quá số lượng hàng hóa mức quy định,…

Từ lúc diễn ra sự kiện SEA GAME cho đến nay, các chiến sĩ công an đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Họ đã không ngại khó khăn, gian khổ để bảo đảm an toàn cho người dân và vận động viên tham dự SEA GAME một cách an toàn.

<Nguyễn Anh>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: