Thứ Ba, 24 tháng 5, 2022

SO SÁNH LÀM GÌ TÂN ƠI ?

Kể từ lúc tháo chạy khỏi miền Nam Việt Nam và sang quận Cam sống thì không biết bên đó có lắp Internet để Việt Tân cập nhật tình hình về cuộc sống của nhân dân Việt Nam hay không, nhưng những gì mà bọn 3 que đem ra so sánh với các nước đều là khập khiễng.


Nền giáo dục Việt Nam tăng 6 bậc và xếp thứ 59 thế giới so với năm 2020, đây là số liệu mới nhất và cho thấy chuyển biến tích cực trong nền giáo dục của chúng ta. Hơn nữa qua những cuộc thi quốc tế hằng năm như OLYMPIC các môn học thì đoàn của Việt Nam luôn luôn có huy chương và luôn được bạn bè quốc tế nể phục. Có hay không sự thối nát ở đây chính là việc Việt Tân không được dạy môn đạo đức và lịch sử đầy đủ đề giờ bản thân có vấn đề về tư duy!

So sánh trong khu vực thì nông nghiệp Việt Nam vẫn là đứng top đầu của khu vực về xuất khẩu gạo, cà phê, gỗ và lâm sản… Hà Nội là thành phố vì hoà bình và là thành phố duy nhất của cả Châu Á được UNESCO trao tặng danh hiệu cao quý này. Các nhà lãnh đạo Việt Nam được giới trẻ thần tượng và nhân dân vô cùng tin tưởng, yêu quý. Hơn một quốc gia nào hết thì các nhà lãnh đạo được nhân dân tin tưởng tuyệt đối và cùng nhân dân lãnh đạo đưa đất nước cùng phát triển.

Các nước như Hàn Quốc với Nhật Bản thì thường xuyên hỗ trỡ vốn ODA cho chúng ta. Đây là sự hợp tác giữa 2 bên chứ không phải là “bố thí” như Tân gọi. Việc hợp tác này đều làm cho các bên đều có lợi, chỉ có Tân dốt nát nên chẳng thể hiểu được mà thôi.

Tân so sánh tự do, dân chủ, văn minh ở các nước phương Tây. Nhưng ở Việt Nam sống chẳng cần lo nghĩ, nhân dân ở đây không phải lo về những vấn đề về dân chủ, nhân quyền vì những thứ đó nhân dân đã nắm trong tay cả rồi. Nhân dân Việt Nam hạnh phúc vì được sinh ra và lớn lên trên dải đất hình chữ S với những con người Việt Nam tuyệt vời, tinh thần dân tộc bất diệt và tình đoàn kết gắn bó keo sơn bậc nhất trên thế giới.

Mọi sự so sánh của Tân đều thể hiện sự dốt nát của lũ 3 sọc bởi vì chúng chẳng có khái niệm gọi là đất nước và nơi bọn chúng ở chỉ là ở nhờ một đất nước khác. Lấy làm xấu hổ thay cho những kẻ như Tân.

<Nguyễn Anh>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: