Thứ Năm, 12 tháng 5, 2022

LỌC LỪA – DƯỢC PHẨM HOÀNG HƯỜNG BỊ BỘ Y TẾ CẢNH BÁO

Để bảo vệ sức khỏe cộng đồng, giảm tải rác mạng không lành mạnh, trên trang VNTB tác giả đã từng gửi tới bạn đọc bài viết với tựa đề “Rác mạng, thiếu lành mạnh và tâm nghề” nói về sản phẩm của dược phẩm Hoàng Hường. Bài viết chỉ nhằm mục đích bảo vệ cộng đồng, không hề có dụng ý riêng để gây ảnh hưởng đến Công ty này, nếu như Dược phẩm Hoàng Hường làm ăn chân chính thì chẳng ai lại đi lên án, tẩy chay thậm chí là yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc để kiểm tra, làm rõ hoạt động của Dược phẩm Hoàng Hường.


Bài viết trước đã thu hút rất nhiều bình luận trái chiều, đồng thời nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng mạng, đa phần họ đều có ý kiến phê bình dược phẩm Hoàng Hường đã đánh bóng thương hiệu quá đà, không trung thực, tạo niềm tin “giả dối” để đánh lừa giác quan của người mua sản phẩm. Và tin tức rất sốt dẻo ngày hôm nay 11.5 các kênh truyền thông, báo chí đã công khai cảnh báo về sản phẩm của Hoàng Hường và không chừng tiến tới lại tiếp tục những hình phạt thích đáng, thậm chí là cấm sản xuất kinh doanh vì gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý của cộng đồng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên xương khớp Hoàng Hường và Hoạt huyết Hoàng Hường vừa bị cơ quan chức năng cảnh báo do vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo. Lời cảnh báo được đưa ra trong bối cảnh Công ty này đã tìm cách đánh bóng sản phẩm không trung thực, người dùng sản phẩm có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe, thiệt hại lớn về kinh tế khi dùng sản phẩm này. Công ty Hoàng Hường đã đưa ra nhiều thông tin thiếu khách quan, chính xác trên một số đường link facebook, youtube... hoạt động quảng cáo không đúng với công dụng thực của sản phẩm này. Tuy nhiên, nhiều người vẫn nhẹ dạ cả tin chỉ vì lời của bộ phận maketting công ty này mà mua sản phẩm về sử dụng, cuối cùng là “tiền mất, tật mang”, không có tác dụng, hiệu quả đối với sức khỏe.

Đối với sản phẩm Hoạt huyết Hoàng Hường, Cục An toàn thực phẩm cho biết, trong thời gian vừa qua, trên một số đường link facebook: facebook.com/profile.php?id=100075497319224; facebook.com/100075497319224/videos/372092378004364 đăng tải nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoạt huyết Hoàng Hường với nội dung quảng cáo quá công dụng của sản phẩm, gây hiểu nhầm sản phẩm có tác dụng như thuốc chữa bệnh vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo. Và cộng đồng nhẹ dạ cả tin đã mua những sản phẩm của Hoàng Hường khi thực sự công dụng không đúng với sự thật nói trên. Và cứ đà duy trì hoạt động này thì Công ty Hoàng Hướng sớm phải gánh chịu tác dụng ngược lại từ sự chỉ trích của phía cộng đồng, chưa nói đến việc khi thanh tra, kiểm tra phát hiện các dấu hiệu gian dối gây thiệt hại kinh tế, ảnh hưởng đến sức khỏe của cộng đồng thì thậm chí sẽ phải trả giá bằng pháp luật. Đúng là cuộc đời lừa lọc thì sớm “của thiên trả địa” mà thôi.

Vì sức khỏe cộng đồng, chúng ta cần mạnh dạn lên án, tẩy chay, không nên dùng những sản phẩm không có uy tín, có dấu hiệu lừa dối khách hàng.

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: