Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2022

HAI CHỊ BÚP BÊ NGA NHẬN LẠI TÀI SẢN

 Đây là vẻ mặt vui mừng của 2 nữ du khách người Nga khi nhận được chiếc điện thoại của mình. Chỉ trong vòng 8 tiếng từ khi vụ việc xảy ra (3h sáng), giữa biển người giữa lòng Thủ đô nhộn nhịp, anh em công an đã nhanh chóng bắt được kẻ gian lấy cắp điện thoại, trả lại cho chủ nhân trước sự ngỡ ngàng của họ. Một hành động xứng đáng điểm 10, dù tài sản bị đánh cắp không phải có giá trị lớn.



“Tôi đã nghĩ mình sẽ mất chúng. Tôi vô cùng bất ngờ trước tốc độ xử lý nhanh chóng của Công an Hà Nội". “Phía khách sạn cũng hỗ trợ chúng tôi rất nhiều và đặc biệt là sự giúp đỡ của cơ quan công an. Con người Việt Nam thực sự ấm áp và tốt bụng”. Những câu phát biểu từ tận đáy lòng và tâm hồn rất đẹp, trong sáng của 2 nữ du khách :)).
Và tất nhiên, sau vụ việc này, Hà Nội nói chung và Việt Nam nói riêng sẽ có thêm những đánh giá 5 sao, bên cạnh cảnh đẹp, thức ăn còn có sự tin tưởng về an ninh, trật tự, điều mà những quốc gia du lịch khác như Thái Lan, Brazin hay thậm chí là Anh chưa làm được (vụ việc ca sỹ Tuấn Hưng thể hiện rất rõ điều này).
Tự nhiên hôm trước ông nào bảo “công an Việt Nam giỏi nhất thế giới” chưa chắc đã là vô lý, anh em nhỉ.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: