Thứ Năm, 5 tháng 5, 2022

MỤ NẤM: NẾU CÓ QUYỀN LỰA CHỌN TÔI SẼ Ở LẠI VIỆT NAM

Đến bây giờ câu chuyện về blogger Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (tức Mụ Nấm) vẫn chưa hết hot. Những điều về Mụ vẫn là tin sốc, được giới phản cộng quan tâm vì Quỳnh luôn hành sự bất quy tắc, chẳng bao giờ nhất nhất theo sự chỉ đạo của đám chống cộng hải ngoại.


Từ 2009 đến 2016 Mụ Nấm được xem như một làn gió mới trong làng chống cộng vì dám ngang nhiên công khai thách thức chống chính quyền, mà thực tế đó là điều cấm kỵ không ai dám làm. Thế mà thời điểm đó mụ to gan mà to mồm lắm, mụ coi mạng xã hội mới nổi như facebook trở thành công cụ để sống chết chống phá, mụ điên cuồng để mong một ngày được xuất ngoại như bao kẻ khác là Tạ Phong Tần, Là Cù Huy Hà Vũ, Là Trần Thị Nga... cứ mơ tưởng đến tượng nữ thần tự do nơi đất Mỹ mụ lại có động lực, cảm thấy sung sướng vì một khi mụ được sang đó thì sẽ đổi đời... nhưng, đời không như là mơ. Kể từ khi được xuất ngoại sau ngày thi hành án năm 2018, cuộc đời Mụ Nấm đang ở nơi tối tăm lại mù mịt hơn.

Cho đến thời điểm này, khi ở trời Tây những tưởng có cuộc sống sung sướng, Mụ lại công khai trên trang câ nhân với dòng tâm sự nếu có quyền lựa chọn tôi sẽ quay lại Việt Nam? Đến giờ này thì Mụ Nấm đã thấm câu "quê cha đất tổ", "ăn cháo hơn ngậm vàng"... nhìn cuộc đời của Nấm hiện tại nhiều kẻ chống cộng chẳng mộng tưởng được sang đất Mỹ làm gì nữa.

Dịp lễ 30.4 năm nay, Mụ Nấm đã phải ở trời Tây mà than vãn rằng mong thời gian quay lại, y chẳng cần Giải thưởng Phụ nữ Quốc tế Dũng cảm năm 2017 của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ;

Giải Tự do Báo chí Quốc tế 2018 của Ủy ban Bảo vệ các Nhà báo (CPJ) ... giờ đây y chỉ cần có cuộc sống tươi đẹp ở quê nhà mac thôi.

<Quê Choa>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: