Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2022

SỨC KHOẺ CỦA BÁC LÀ KỲ VỌNG CỦA TOÀN DÂN

Bức ảnh này đang được share khá mạnh trên mạng. Trong ảnh, ông Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam - đứng ở trung tâm bức ảnh với dáng vẻ rất khoẻ mạnh, thoải mái, tươi cười; 2 cánh tay cử động tự nhiên và chắc chắn - điều mà có lẽ từ rất lâu rồi người ta mới thấy lại kể từ sau cơn tai biến trong chuyến thăm và làm việc ở tỉnh Kiên Giang 3 năm trước.


Đa số anh em share đều mừng cho sức khoẻ của Ông Cụ, nhưng không hẳn là chỉ mừng riêng cho Ông Cụ mà là như mừng cho cả đất nước, cả dân tộc vậy. Có lẽ sau Cụ Hồ, Cụ Giáp thì ông Trọng là người thứ 3 có được sự quan tâm trìu mến và lo lắng của đông đảo quần chúng đến như thế. Lớp người sau thế hệ Hồ Chí Minh thì có thể nói rằng ông Trọng là hi hữu.

Dân chúng mừng vui khi nghe và nhìn thấy những dấu hiệu tích cực về sức khoẻ của ông Trọng, chứng tỏ họ mong mỏi Ông, tin tưởng và kỳ vọng vào Ông. Người ta tin và kỳ vọng vào Ông không phải chỉ bởi mỗi "cái lò" chống tham nhũng của Ông, mà bởi dưới thời ông làm người đứng đầu - Đảng Cộng sản Việt Nam đã làm được những điều mà nhờ đó lòng tin của dân chúng đang dần được nâng cao trở lại. Người ta cũng kỳ vọng rằng ông mạnh khoẻ và minh mẫn để tiếp tục cùng những đồng chí của mình tiếp tục chèo lái "con thuyền" ấy, chí ít là sẽ lựa chọn và bồi dưỡng được những người thực sự ưu tú xứng đáng để kế nhiệm Ông đảm nhận vị trí và trọng trách ấy; để tiếp tục những gì mà Ông, mà những người đồng khoá của mình còn dang dở khi kết thúc nhiệm kỳ.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: