Thứ Hai, 2 tháng 5, 2022

LẦN GIỖ THỨ 47?

Cứ đến 30-4 hàng năm, tại Hoa Kỳ những ông lão U 70-80 vẫn diễn hề như chưa bao giờ được diễn, vẫn vai vác súng gỗ, chân đi run rẩy theo nhịp kèn hiệu.


Thân ôi nhìn mà thương cho các ông các bà này, đáng ra những lúc như này phải có các thế hệ kế cận đảm nhận các vai diễn thì còn có người xem. Nhưng có vẻ giới trẻ ở Hải ngoại đã nhận ra vấn đề và họ hiểu họ là ai. Ngược lại những ông lão bà lão này chưa bao giờ khôn ra mặc dù đã 47 năm lưu lạc xa phương.

Ếch chết 3 năm quay đầu về núi, câu nói đó để nói lên rằng dù ở đâu, làm gì thì tổ tông vẫn là cái giá trị nhất, 47 năm rồi không thức tỉnh, không thấu hiểu được đạo lý, vẫn điên cuồng chống phá, điên cuồng diễn hề mà không biết rằng chỉ ít năm nữa thôi sẽ không còn cảnh những ông bà già diễu phố, hô khẩu hiệu (phục quốc).

Phục quốc, có quốc đâu mà phục, hàng triệu quân trẻ khỏe, hàng trăm ngàn lính Mỹ và chư hầu được trang bị hiện đại bậc nhất nhì thế giới còn bị đánh cho tơi tả, phải bỏ chạy khỏi đất nước Việt Nam, huống hồ mấy ông già bà già ăn còn khó thì làm gì có cơ hội mà đòi phục quốc.

Hãy nhớ đến câu nói của ngài Nguyễn Cao kỳ (cựu TT VNCH) ông ta đã chỉ rất rõ (…Việt Nam có mất cho Tây cho Tàu đâu mà các ông hô hào phục quốc…. Các ông cứ quyên góp song ôm một mớ chốn mất …)

Hãy nhìn sự phát triển của Việt Nam sau 47 năm đất nước liền một giải, non sông gấm vóc thu về một mối, hãy nhìn chính sách đoàn kết dân tộc của Đảng nhà nước để mà mở mang tầm nhìn, thay việc biểu tình chống phá thì hãy góp công sức tiền bạc về xây dựng quê hương đó mới là những người có trách nhiệm với Tổ quốc, với giang Sơn. Thế giới này chỉ ghi nhận có một nước Việt Nam trung dũng kiên cường. Thế giới này chỉ ghi nhận có 1 lá cờ, đó là cờ đỏ sao vàng. Lá cờ luôn được treo bằng với các lá cờ khác, không bao giờ chấp nhận treo dưới bất kỳ lá cờ của quốc gia nào. Lá cờ đó ngạo nghễ tung bay tại trụ sở HĐBA LHQ. Tung bay tại sứ quán hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tung bay tại các phái bộ gìn giữ hoà bình tại các quốc gia Trung Phi ….

Hãy dẹp tất cả các trò hề đó đi. Đất nước giang rộng vòng tay đón mọi người về xây dựng đất nước. Nhưng cũng sẽ không bao giờ tha thứ và không bao giờ chấp nhận cho bất kể ai dù là tổ chức hay cá nhân có mưu đồ chống phá đất nước, phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân. Và hãy nên nhớ tất cả sự chống phá chỉ là vô vọng mà thôi!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: