Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2022

HẬN THÙ CHỈ CÀNG THÊM ĐAU KHỔ

Hình ảnh dòng người cầm “cờ vàng ba que” của chế độ ngụy Sài Gòn biểu tình rầm rộ vào sáng thứ 5 ngày 12.5.2022 tại Washington Monument khiến nhiều người chợt nghĩ: những con người này đáng thương hơn đáng trách. Đáng thương vì lẽ, họ ôm hận thù những thứ viễn vong thuộc về quyền lợi mà cho đến tận ngày hôm nay vẫn chẳng được yên thân, vậy hóa chăng cả cuộc đời của họ từ khi sinh ra đến khi chết đi đều mang hận thù sao? Thật đáng thương. Trong khi Việt Nam tươi đẹp chẳng mất cho Tây, cho Tàu, vẫn là một quốc gia độc lập, thống nhất, uy tín, bản lĩnh trên trường quốc tế...


Cuộc biểu tình của số Cờ vàng ba que với 3 mục tiêu: Ủng hộ #Ukraina; Lên tiếng Việt Nam vi phạm quyền con người; nhắm vào chuyến thăm của Thủ tướng Phạm Minh Chính trong chuyến dự hội nghị ASEAN. Cuộc biểu tình chống vánh, dưới sự kiểm soát khắt khe của phía cảnh sát Hoa Kỳ và sự nhốn nháo không có tổ chức khiến cho cộng động đặt câu hỏi rằng đây chỉ là một thiểu số người mắc bệnh tự huyễn, ấu trĩ, thiếu tinh thần dân tộc mới có hành động như vậy.

Từ trời Mỹ xa xôi, những con người cầm trên tay “cờ vang ba que” có hiểu rằng đất nước Việt Nam xinh tươi hiện là nơi đáng sống nhất trên thế giới không. Đáng sống không chỉ là sự giàu có tuyệt đối mà còn là sự an toàn, tình người, tinh thần dân tộc... hãy nhìn xem những trận cầu nảy lửa hay những môn thể thao chỉ cần là người Việt Nam thì sẽ có những sự tiếp sức mạnh mẽ đến từ người dân. Hãy nhìn xem nhiều lãnh đạo trên thế giới sang Việt Nam đi dạo chẳng cần có vệ sỹ, chẳng cần có súng ống, thiết bị hạng nặng, các bạn hãy nhìn xem đến Đan Nguyên còn quay về Việt Nam để đi Show vì sự yêu thương, mở rộng vòng tay của người Việt. Nếu các bạn suy nghĩ vì dân tộc thì có lẽ các bạn sẽ làm điều lớn hơn thay vì sự thù hận, ấu trĩ của một bộ phận thiểu số cờ vàng hiện nay. Các bạn hãy chấp nhận thực tế hiện tại vì một tương lai của dân tộc hùng mạnh hơn, thay vì hoang phí thời gian đi biểu tình phá hoại thì cac bạn nên dành thời gian về Việt Nam thăm lại quê hương, đất nước con người, hãy nhìn xem sự thay đổi, phất triển hiện nay như thế nào rồi hãy phán xét cũng chưa muộn.

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: