Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2023

XÚC PHẠM BÁC HỒ LÀ CÓ TỘI VỚI DÂN TỘC VIỆT NAM

Với mỗi người dân Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh là lãnh tụ thiên tài, là anh hùng giải phóng dân tộc đã cống hiến cả cuộc đời cho đất nước, dân tộc Việt Nam và phong trào đấu tranh vì hòa bình của các dân tộc bị áp bức trên thế giới, được thế giới ca ngợi, tôn vinh.



Cũng chính vì thế, Người được ví như "Thành đồng Tổ quốc", là biểu tượng cho niềm tự hào dân tộc. Do đó, suốt mất thập kỷ qua, các thế lực thù địch, những kẻ “chống cộng” cực đoan trong và ngoài nước không ngừng bịa đặt, bôi nhọ thân thế, cuộc đời, sự nghiệp của Người hòng phá hoại nền tảng tư tưởng của Đảng ta.

Bọn chúng không từ một thủ đoạn nào, từ cố tình cắt ghép, ngụy tạo các tài liệu để xuyên tạc đời tư, đến phủ nhận tư tưởng, sự nghiệp cách mạng của Người.

Đáng nói, thời gian qua, bọn chúng còn lợi dụng văn học, nghệ thuật để thực hiện mưu đồ hèn hạ để xúc phạm đến anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu của dân tộc ta.

Trong số đó, đáng lên án đó là đám "việt tân" và đồng đảng trong đám ngáo chiên, điển hình như đối tượng JB Nguyễn Hữu Vinh. Sinh ra trên quê hương Nghệ Tĩnh anh hùng, nhưng do bị nhồi sọ những tư tưởng cực đoan tôn giáo, lấy nền tảng tư tưởng chống cộng làm mục tiêu hành động. Thế cho nên, rất nhiều lần y dùng những lời lẽ xuyên tạc, ngụy tạo chứng cứ để bôi nhọ thanh danh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đến hẹn lại lên, vừa qua, trong ngày sinh nhật Bác, đối tượng này tiếp tục giở trò hèn hạ, mượn gió bẻ măng để lăng mạ Bác Hồ kính yêu. Rõ ràng, với hành động trên JB Nguyễn Hữu Vinh lộ rõ bản tính của một kẻ phản bội tổ quốc, quay lưng với dân tộc, đi ngược lại với lời huấn từ của Đức Giáo hoàng: "muốn trở thành người Công giáo tốt, trước hết phải làm người công dân tốt.

Với những "thành tích" chống phá điên cuồng như vậy thì muôn đời muôn kiếp Vinh chẳng bao giờ có thể được về với cố hương. Và đặc biệt, quê hương Nghệ Tĩnh nói riêng, người dân Việt Nam trong và ngoài nước nói chung luôn lên án, tẩy chay va căm phẫn những kẻ làm tay sai cho các thế lực thù địch có hành động xúc phạm, bôi nhọ Vị Cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam.

<Duy Quý>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: