Thứ Hai, 15 tháng 5, 2023

BÁC HỒ, TÌNH YÊU DÂN BẤT DIỆT

Cứ mỗi năm đến độ sinh nhật Bác (19.5) hàng triệu trái tim người dân Việt Nam lại hướng về người. Những di sản mà người để lại đó là tình yêu thương vô bờ bến đối với người dân. Những ngày tháng năm sinh nhật Bác, lại nhớ đến công lao to lớn của người, trong đó lớn lao nhất vẫn là xây dựng chính quyền dựa vào lòng dân.



"Lấy dân làm gốc" - một quan điểm đáng quý và đầy tình yêu thương mà Người lãnh đạo vĩ đại Hồ Chí Minh đã vận dụng vào các hoạt động lãnh đạo, đã giúp Người nhận được niềm tin yêu vô bờ bến từ người dân. Những việc làm của Người tạo nên sự khác biệt và ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi người dân.

Người đã thể hiện tình yêu thương chân thành đối với nhân dân thông qua những việc làm thiết thực. Người đã dành sự quan tâm đặc biệt đến những tầng lớp dân chủ yếu, những người nông dân và công nhân. Người thấu hiểu rằng họ là cốt lõi của xã hội và làm việc để cải thiện cuộc sống của họ. Người khuyến khích nhân dân tham gia vào các phong trào sản xuất, xây dựng xã hội, đồng thời đảm bảo rằng họ được hưởng các quyền lợi và điều kiện sống tốt hơn. Người đã xây dựng nên một hệ thống giáo dục và y tế toàn diện, đảm bảo mọi người có cơ hội tiếp cận với kiến thức và sức khỏe...

Hướng đến sinh nhật người, chỉ mong sao bây giờ cán bộ học được bác thông qua hành động việc làm cụ thể để xây dựng xã hội ngày càng tươi đẹp hơn. Mọi người dân Việt Nam luôn dành tình yêu trọn vẹn, son sắt cho người!

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: