Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2023

CẢNH GIÁC VỚI HỘI THÁNH ĐỨC CHÚA TRỜI MẸ

Hội Thánh Chúa Trời là một nhóm tà đạo, đã lâu rồi nó im ắng (không hoạt động) do chính quyền và quần chúng hiểu biết lên án và tuyên truyền ngăn chặn. Tuy nhiên, gần đây, nhóm này đã bắt đầu hoạt động trở lại ở một số địa phương, và điều này đã thu hút sự quan tâm của dư luận.



Nhóm này lợi dụng sự dễ dãi và thiếu hiểu biết của một số người để lan truyền các hành vi thiếu đạo đức, sai trái. Điều nguy hiểm hơn là trong bài giảng của họ, nhóm này khuyến khích phá bỏ các bàn thờ gia tiên, bàn thờ thổ công. Họ cho rằng chỉ có thể thờ Đức Chúa Trời duy nhất???

Tại sao vẫn còn sự mơ hồ và ngu ngốc của một số người dân khi tham gia vào nhóm tà đạo này, mặc dù chính quyền đã nỗ lực mạnh mẽ để lên án? Lý do chính có lẽ là do sự dễ dãi và sự thiếu hiểu biết về của một số quần chúng.

Mỗi cá nhân và gia đình cũng cần không ngừng nâng cao cảnh giác trước những âm mưu và thủ đoạn của những nhóm hoạt động bất hợp pháp. Chúng ta cần phối hợp kịp thời với chính quyền và các tổ chức để đấu tranh chống lại những cá nhân xấu này.

Người dân cần được thông tin chính xác và sự nhận thức sâu sắc về những hệ lụy của việc gia tăng những nhóm tà đạo. Đồng thời, cần xây dựng một môi trường xã hội lành mạnh và văn minh, mọi người cần được trang bị kiến thức và ý thức đầy đủ để phòng ngừa và đối phó với các hoạt động tà đạo.

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: