Thứ Hai, 1 tháng 5, 2023

ĐOÀN KẾT DÂN TỘC KHÔNG PHÂN BIỆT TÔN GIÁO, DÂN TỘC, GIAI CẤP

Cứ mỗi dịp #lễ304 đến, tôi luôn thấy lòng mình được rộn ràng hơn, như một niềm tự hào của cả dân tộc. Ngày đó, #ViệtNam đã giành được thắng lợi vang dội trong cuộc chiến tranh giành độc lập và thống nhất đất nước. Đó là một chiến thắng không chỉ của những #chiếnsỹ anh dũng trên chiến trường, mà còn của tất cả mọi người dân Việt Nam.


Và hôm nay, khi chúng ta nhìn lại quá khứ đầy sóng gió ấy, tôi cảm thấy rất tự hào vì tinh thần đoàn kết, gắn bó mà dân tộc ta đã thể hiện. Những người lính trẻ, những người công nhân, những người nông dân và những người thầy thuốc đã cùng nhau chiến đấu vì một mục tiêu chung: độc lập và thống nhất đất nước. Họ đã chứng minh rằng, khi chúng ta đoàn kết, chúng ta có thể vượt qua mọi khó khăn, thách thức và nghịch cảnh.

Với tinh thần ấy, chúng ta hãy cùng nhau phát triển đất nước, xây dựng một Việt Nam phát triển, hạnh phúc và văn minh. Không phân biệt giai cấp, dân tộc hay tôn giáo, hãy cùng nhau xây dựng một đất nước đoàn kết, vì mục tiêu chung của tất cả chúng ta. Hãy là những công dân chủ động, trách nhiệm và yêu nước, luôn giữ vững tinh thần tự hào về dân tộc và sự đoàn kết của chúng ta.

Đó là tinh thần của ngày 30/4, ngày để toàn dân cùng nhau đoàn kết, gắn bó và phát triển. Hãy vun đắp tình yêu quê hương, làm việc chăm chỉ và hiếu học, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh và hạnh phúc. Tôi tin rằng, với tinh thần đó, chúng ta sẽ cùng nhau viết tiếp những trang sử vinh quang của đất nước, để truyền lại cho các thế hệ tiếp theo.


<Quê Choa>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: