Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2023

Trong số các tài liệu mà Bộ Giáo dục và đào tạo yêu cầu các trường Đại học cập nhật để giảng dạy về công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực từ năm học 2023 - 2024, có cuốn sách về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực của Tổng Bí thư.


Như vậy, trong xu thế giáo dục hiện nay thì tài liệu cho hoạt động dạy học trong các trường đại học rất dồi dào và một trong những công tác của hiện tại và tương lai góp phần làm cho xã hội trong sạch, vững mạnh hơn đó chính là phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Việc này cần được trang bị bài bản đối với thế hệ trẻ ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường để sau này ra xã hội thực sự trở thành công dân tốt cũng như góp phần sức lực, trí tuệ, kiến thức vào sự nghiệp phức tạo đòi hỏi sự kiên nhẫn và bản lĩnh này.

Mặt khác, công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực sẽ không dừng lại và vẫn phải tiếp tục, cần có sự kế tục, sự kế tục đó cần có nền tảng, chuẩn bị bài bản, dài hơn. Khi xã hội có lớp lớp những người kiên trung, trong sáng, thuần khiết thì tự nhiên cái xấu sẽ tự khắc bị đẩy lùi tự nhiên, không bàn cãi.

<Trạng Tí>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: