Thứ Tư, 17 tháng 5, 2023

VI PHẠM NỒNG ĐỘ CÙN CÒN DÙNG DAO ĐÂM CSGT

Sự việc xảy ra vào tối 15.5 tại Bắc Kạn, đối tượng Nguyễn Văn Minh đã vi phạm nồng độ cồn còn quay lại dùng dao đâm chiến sỹ CSGT. Vệc vi phạm nồng độ cồn của Nguyễn Văn Minh là một vi phạm đáng lên án. Việc lái xe khi đã sử dụng rượu, bia không chỉ vi phạm pháp luật, mà còn đe dọa tính mạng của chính người lái và những người xung quanh.



Hành vi tấn công thiếu tá CSGT của Nguyễn Văn Minh cho thấy sự thiếu tôn trọng và sự bất chấp pháp luật đối của đối tượng. Hành vi này cần phải xử lý nghiêm minh để đối tượng chịu hình phạt thích đáng trước pháp luật.

Việc lái xe nhưng vẫnsử dụng rượu, bia là một hành vi sai trái. Chúng ta cần nhớ rằng tính mạng và sự an toàn của chúng ta và những người khác đều phụ thuộc vào hành vi cá nhân của chúng ta trên đường.

Mỗi cá nhân trong xã hội đều có trách nhiệm đảm bảo an toàn giao thông. Chúng ta cần tham gia vào các hoạt động cộng đồng, đồng hành cùng các cơ quan chức năng trong việc xây dựng một môi trường an toàn về giao thông trật tự, đó vừa là nghĩa vụ, vừa là trách nhiệm.

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: