Thứ Hai, 15 tháng 5, 2023

BÁO VỚI CHẢ CHÍ NHƯ SHIT

Trước mấy nhà báo kỳ cựu viết báo bằng tâm huyết, mồ hôi, công sức đọc còn cảm thấy có tâm, tin tưởng. Nhưng giờ báo chí ngày càng chạy đua kinh tế, lại thêm mấy tay trẻ trâu đố kỵ, ích kỷ, ít học... làm báo nên chất lượng báo chí quá kém, sử dụng hình ảnh, lời nói phản cảm, thô thiển thì tự diệt mình thôi.



Giống như báo Tuổi trẻ đây, một tờ báo chất lượng ngày càng hạ đẳng, thấp kém, không tạo niềm tin cho công chúng. Xem bài viết dưới đây mà hiểu báo Tuổi trẻ thế nào? Gan lỳ quật trộm thế khác gì so sánh với kẻ cắp.

Báo Tuổi trẻ sử dụng những từ ngữ thiếu văn hóa, viết theo kiểu giật tít để thu hút sự chú ý của độc giả và tăng lượng truy cập trên trang web của mình. Các câu like hay các biểu tượng tương tác khác cũng được sử dụng để kích thích sự tương tác của độc giả. Tuy nhiên, điều này đang dẫn đến sự mất cân bằng trong việc truyền tải thông tin, khi các báo tin tức có xu hướng tập trung vào những tin tức vô nghĩa và không quan trọng.

Thay vì truyền tải những tin tức có giá trị, các báo tin tức tuổi trẻ thường xuyên tập trung vào những tin tức đời tư của người nổi tiếng hoặc những tin tức nhảm nhí, không có giá trị gì cho xã hội. Điều này dẫn đến sự mất đi niềm tin của độc giả về chất lượng của báo chí. Và cá nhân tôi thì giờ không còn niềm tin với báo Tuổi trẻ nữa rồi.

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: