Thứ Ba, 16 tháng 5, 2023

VÌ SAO NGUYỄN VĂN ĐÀI ĐIÊN CUỒNG CHỐNG PHÁ ?

Dù bị trục xuất sang tận “trời tây”, nhưng Nguyễn Văn Đài vẫn không ngừng “lên sóng” thách thức dư luận yêu nước với những lời bịp bợm, nhảm nhí, lố bịch xuyên tạc lịch sử, nói xấu chế độ mà Việt Nam đang theo đuổi.



Qua hàng loạt những luận điệu xuyên tạc như vậy, rõ ràng Nguyễn Văn Đài đã lột xác hiện đúng nguyên hình là sản phẩm của những kẻ vong nô phản quốc đang tìm mọi cách để len lỏi vào tư tưởng, nhận thức của người dân nhằm gieo rắc những quan điểm trái chiều, tâm lý tiêu cực, thù ghét chế độ.

Theo dõi những bài viết trên faecbook của Đài, có thể thấy y không từ thủ đoạn nào để chống phá quyết liệt chế độ, Nhà nước, ruồng rẫy quê hương, đất nước.

Chẳng hạn, mới đây, trên trang facebook của mình, y tung tin đồn cho rằng đối tượng Thái Văn Đường đang bị bách hại trong trại tam giam rồi đưa ra yêu cầu vô lý, đòi Bộ trưởng Tô Lâm xác mình.

Đúng là lời lẽ ngông cuồng, loạn ngôn của kẻ "thần kinh chính trị". Chắc vụ việc Thái Văn Đường bị tóm khi nhập cảnh trái phép đang chìm xuống nên y cố tình tung tin giả, gây tiếng vang.

Không những vậy, sự "mất dạy" của Đài còn lộ rõ khi dùng những lời lẽ nhơ bẩn từ miệng lưỡi của mình để xúc phạm Cố Bộ trưởng Trần Quốc Hoàn và Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Qua những hoạt động chống phá có chiều hướng gia tăng cả về số lượng lẫn tính cực đoan của các bài viết, cho thấy y đang nỗ lực ghi điểm trước "mẫu quốc" để được cưng chiều hơn. Vì vậy, khi đô la nhét vào "khẩu" của Đài nhiều hơn thì bài viết xuyên tạc cũng được tuôn ra vô số và điều này cũng giúp ích để Đài có cơ hội được định cư lâu dài.

Đây đúng là sự bạc bẽo của nghề rân chủ. Đài biết chắc con đường trở về quê hương là không có, cho nên đành đâm lao, theo lao, dốc hết công lực để chống phá thì hy võng mới có tích lũy để dưỡng già, vì cái nghề này một khi không còn giá trị lợi dụng thì tất yếu cũng bị tống khứ vào "thùng rác" theo đúng nghĩa.

<Duy Quý>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: