Chủ Nhật, 30 tháng 4, 2023

"VIỆT TÂN" LẠI TẠO SCANDAL TỪ VỤ "4 NỮ TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG"

Sau khi phát giác vụ việc cán bộ hải quan cửa khẩu Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TPHCM) phát hiện dấu hiệu bất thường trong hành lý của 4 tiếp viên Vietnam Airlines đi chuyến bay VN10 từ Pháp về nước, admin của trang fanpage "Việt Tân" đã có một loạt seria bài để gây nhiễu loạn thông tin.
Đặc biệt, sau khi 4 người trên được thả tự do, "việt tân" đã ngụy tạo thông tin cho rằng họ có nhân thân khủng, có người là cháu ruột của tân chủ tịch nước. Đồng thời, cho rằng vụ án này sẽ bị chìm đi do các lãnh đạo lớn chỉ đạo...


Họ "khua môi múa mép" đủ trù để gây chiến tranh tâm lý từ những thông tin sai sự thật như vậy. Nhưng vì sự hấp dẫn của sự việc, nên không ít người nhẹ dạ cả tin bị dắt mũi, số "con nhang đệ tử" thì té nước theo mưa nên khiến nhiều người lầm tưởng.

Và mới đây, sau khi báo chí đưa tin công an TP.HCM đã khởi tố 16 vụ án, 55 bị can liên quan đến vụ 4 tiếp viên hàng không xách ma túy từ Pháp về Việt Nam, thì Việt Tân lại lờ đi những công bố của mình trước đây. Nhất là việc họ cho rẳng vụ án sẽ bị chìm xuống do có sự chỉ đạo từ câc sếp lớn.

Thế nhưng, chẳng những vụ việc bị chìm xuống mà còn khui ra mấy chục đối tượng của đường dây buôn bán ma tuy xuyên quốc gia này. Lấp liếm cho quan điểm của mình, "việt tân" đã cho rằng hơn 50 người bị bắt là hình nhân thế mạng cho 4 nữ tiếp viên, đồng thời tiếp tục khẳng định họ là con cháu của chủ tịch nước và tổng bí thư. Không biết "việt tân" đang nói đến chủ tịch nước nào và tổng bí thư đang phái nào đây????

Đúng là những kẻ "lòng lang dạ soi" khi quy kết vô cớ cho 4 tiếp viên trên mà không hề đưa ra được một bằng chứng dù nhỏ nhoi để chứng minh cho thông tin mà mình nêu ra. Đó chẳng phải là trò mượn gió bẻ măng, để bôi nhọ các ông lãnh đạo.

Chính vì thế nên giờ đây chẳng còn ai còn dám tin vào những gì "việt tân" đưa ra và thực tế, trong các bài viết trên fanpage của "việt tân", những bình luận lên án, phanh phui bản chất xấu xí, đen tối của "Việt Tân" nhiều hơn là ủng hộ, đồng quan điểm.

<Duy Quý>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: