Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2023

CHẮC LẠI PHOTOSHOP THÔI!

Còn nhớ vào tháng 11/2022, trước khi 999 chiếc VF8 xuất ra thị trường quốc tế, cụ thể là khu vực Bắc Mỹ thì Vinfast đã chịu khá nhiều điều tiếng. Đầu tiên phải kể đến việc Vinfast mang tiếng đã photoshop chế ảnh từ hàng dài những chiếc ô tô VF8 đậu ở bãi cho đến con tàu chở 999 VF8 sang Mỹ. Cho đến khi sang tới Mỹ rồi thì nhiều kẻ lại tung tin rằng, VF8 chưa đủ thông số kỹ thuật để chạy trên đường phố Mỹ, 999 cái xe ô tô điện của Vinfast chủ yếu sang chào hàng chứ chưa có đơn hàng nào đợt. Để rồi, những chiếc ô tô điện VF8 đã được thấy chạy trên đường phố Mỹ.


Gần đây nhất, những hình ảnh bãi xe tại nhà máy Vinfast tại Hải Phòng lại chật kín xe, vẫn con tàu mang tiếng photoshop đó lại đậu ở đó để chở những chiếc xe điện xuất đi muôn nơi. Theo kế hoạch, những chiếc xe ô tô điện VF8 đậu ở bãi để xe đó chính là những chiếc xe trong lô xe ô tô điện VF8 thứ 2 xuất sang Bắc Mỹ vào tháng 4/2023 này. Trong đó, tổng cộng có 1.800 xe với 900 xe dành cho thị trường Mỹ và 900 xe cho thị trường Canada. Bên cạnh đó, VinFast cũng sẽ xuất khẩu 700 xe sang thị trường châu Âu vào khoảng giữa tháng 6/2023. Lô xe điện VinFast VF8 xuất khẩu thứ 2 này thuộc phiên bản tiêu chuẩn, có quãng đường di chuyển xa hơn so với VF8 City Edition hiện đang được bán tại Bắc Mỹ. Được biệt, dù lô hàng lần này bao gồm 1.800 xe, nhưng vẫn chỉ là một phần rất nhỏ trong số khoảng 65.000 đơn đặt hàng hai mẫu xe điện VF8 và VF9 trên toàn cầu. Sau VF8, VinFast VF9 cũng sẽ sớm được bàn giao cho khách hàng. Và tiếp đến là VF5, VF6, VF7. Nếu việc này quả là thật thì 1 công nhân của Vinfast làm việc không ngơi tay còn như đám phản động hôm trước đàm tiếu thì đội ngũ photoshop của Vinfast sẽ phải hoạt động hết công suất.

Suy bụng ta ra bụng người. Bấy lâu nay, các đối tượng phản động rồi rân chủ vẫn thường chế ảnh, xuyên tạc câu chuyện để nhằm mục đích chống phá. Đến khi nền công nghiệp ô tô trong nước chúng ta vượt qua cái tiếng không sản xuất được ốc vít mà chỉ sản xuất được ô tô điện chạy bên Mỹ thì chúng cứ nghĩ ai cũng thường hay photoshop hình ảnh như chúng thường làm hàng ngày mà thôi.

<Trung Quân>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: