Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2023

GIỚI TRẺ LẠI “S.ĂN ĐÓN” DIỄN VIÊN EIMI FUKUDA?

Những ngày gần đây cư dân mạng đồng loạt chia sẻ, bàn tán về hình ảnh được cho là các bạn trẻ ở Việt Nam chật kín người s.ăn đón diễn viên Eimi Fukuda tại một sân bay, nhín giống như cách mà họ đang đón các diễn viên hạng A vậy. Eimi Fukuda là ai? Tại sao các bạn trẻ Việt Nam lại “thần tượng” hay xếp hàng dài để s.ăn đón diễn viên Eimi Fukuda đến vậy?


Được biết, Eimi Fukuda (深田えいみ) là nữ diễn viên JAV, Youtuber, doanh nhân, cựu idol người Nhật Bản. Cô sinh ngày 18 tháng 3 năm 1998. Năm 2017, nữ diễn viên ra mắt với tên gọi Amami Kororo. Đến năm 2018, cô chính thức đổi nghệ danh thành Eimi Fukuda và tiếp tục phát triển sự nghiệp với tên gọi là nữ diễn viên chuyên đóng “phim ng.ười l.ớn - JAV” nổi tiếng của nền công nghiệp Nhật Bản. Và khi đến Việt Nam vào cuối tháng 2 năm 2023 vừa qua, nữ diễn viên Eimi Fukada đã được một bộ phận bạn trẻ chào đón một cách nồng nhiệt.

Tại sao họ - một bộ phận bạn trẻ lại cuồng nhiệt về điên viên đóng phim n.gười l.ớn của Nhật Bản đến vậy? Phải chăng họ hâm mộ về những cảnh quay hay diễn xuất của nữ diễn viên này qua những video trên mạng đến vậy? Phải chăng đó là “thần tượng” của họ chăng? Phải chăng đây là dấu hiệu của tự do do một cách thái quá? Các bạn trẻ, các bạn học sinh, sinh viên sẽ học được gì từ những diễn viên như Eimi Fukuda để giup ích cho cuộc sống sau này. Cứ như này thử hỏi tệ n.ạn xã hội ngày càng trẻ hoá, tỷ lệ ph.á t.hai hay b.ạo l.ực học đường lại càng gia tăng. Ngẫm mà buồn!

<Tống Giang>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: