Thứ Ba, 25 tháng 4, 2023

ĐẾN LÚC NGUYỄN VĂN ĐÀI NÊN TẮT CÁI “LOA RÈ"

Sau khi đám rận chủ rêu rao trên mạng xã hội tin đồn Đường Văn Thái (Thái Văn Đường), một đối tượng “thần kinh chính trị” bị bắt ở bên Thái Lan và được đưa về nước, Nguyễn Văn Đài đã có loạt bài viết để bình phẩm về “tin đồn” trên. Thậm chí, kẻ ba hoa chích chòe này còn tuyên bố:


“Quý vị nào ở Việt Nam đã từng cung cấp thông tin, tài liệu cho Đường Văn Thái thì hãy nhanh chóng rời khỏi VN. Nếu cần chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ,… Đường Văn Thái chắc chắn sẽ khai ra quý vị”…

Ngoài sở trường của một nhà rân chủ rởm, Nguyễn Văn Đài còn đang chứng tỏ sự nguy hiểm của mình khi tuyên bố sẽ làm chỗ dựa cho những đồng lõa của Đường Văn Thái trong nước. Có vẻ như Đài đã đánh hơi được chuyện chẳng lành với những người này nếu đúng là Đường Văn Thái đã xa lưới công an. Và chắc chắn Đài hiểu đối tượng này hơn ai hết, cho nên mới đánh động thông tin trên để hy vọng có thể cứu vớt những đồng đảng tránh phải đối diện với sự trừng phạt của pháp luật.

Nhưng chắc chẳng có ai thiết tha với lời kêu gọi của Đài, cứ nhìn cảnh suốt ngày y lẽo đẽo máy quay để livetream tự sướng trên đường phố để cho ra những sản phẩm nhằm tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam, gây chiến tranh tâm lý theo đơn đặt hàng của “mẫu quốc” thì mới thấy anh ta chẳng qua là con rối trong tay các thế lực thù địch sai khiến.

Nực cười hơn khi độ “tự sướng” của Đài càng ngày càng có dấu hiệu rệt của một kẻ “tầm thần chính trị”. Đối tượng tự lập ra “Hội anh em dân chủ” ở nước ngoài, tự phong mình làm “chủ tịch”, kết nạp mấy thành phần bất hảo, cù bất cù bơ cho có. Để thi thoảng cho ra những bản tuyên bố đòi quyền lợi cho người này người kia như sự việc kêu gọi đòi tự do cho Đường Văn Thái, thậm chí còn kêu gọi nhân dân Việt Nam thực hiện “Cách mạng dân chủ tự do” để xóa bỏ chế độ.

Một trò hề có một không hai, “hội anh em dân chủ” của Đài đại diện cho ai mà dám tuyên bố xanh rờn như vậy. Chính vì thế, khi y phát tán tuyên bố trên, dư luận xã hội đã tặng cho Đài không ít gạch đá, “mắm tôm” trên trang cá nhân của y và cũng cảm nhận rõ sự đơn độc của Đài trong các chiến dịch tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam. Qua đây, chúng ta thật mừng khi nhân dân ta đã nhận diện những thành phần bán nước cầu vinh như Đài, để cùng nhau lên án và bẻ gãy các luận điệu xuyên tạc của y.

Duy Quý
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: