Thứ Tư, 26 tháng 4, 2023

CHO TÔI GỌI TỪ BÁC SỸ TUẤN THAY VÌ GỌI ÔNG LÀ TÊN TỘI PHẠM

Quan sát những gì ông phát biểu ở tòa, chúng ta cảm nhận được Nguyễn Quang Tuấn thừa nhận cái sai và sẵn sàng nhận trách nhiệm. Sự lu mờ đạo đức ngành y chỉ trong chốc lát vì tiền, và nó đã kéo đổ mọi thứ những gì đang có, thậm chí là đang trên đỉnh cao của danh vọng.


Bản án 3 năm tù đối với Nguyễn Quang Tuấn, và ắt hẳn mọi người ai cũng gọi đó là một phạm nhân phải đi cải tảo. Nhưng tôi muốn gọi một từ cho tương lai của ông sau ba năm tù đó là bác sỹ Tuấn.

Bản án 3 năm tù đối với ông Nguyễn Quang Tuấn - nguyên Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội vì tội "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", cộng đồng y tế đang rất quan tâm đến tương lai của ông trong ngành y.

Trong mắt nhiều người, ông Nguyễn Quang Tuấn đã có những lỗi lầm nghiêm trọng trong việc quản lý và điều hành bệnh viện, dẫn đến những hậu quả đau lòng cho bệnh nhân và gia đình. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người tin tưởng rằng ông Tuấn đã học được bài học đắt giá từ những sai lầm đó, và sẽ tiếp tục cống hiến cho ngành y nếu được cơ hội sửa chữa và bù đắp.

Với những cơ hội mới được đưa ra, ông Nguyễn Quang Tuấn cần phải sử dụng tất cả những kinh nghiệm, kiến thức và tài năng của mình để đóng góp cho ngành y. Sự đổi mới và sáng tạo sẽ là chìa khóa để giải quyết những vướng mắc trong phần đời còn lại của ông.

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: